Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội hòa trên sân nhà, Bầu Hiển bất ngờ "thưởng nóng" Sài Gòn FC

Thứ Hai 23/04/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc bầu Hiển thưởng Sài Gòn FC cùng những cá nhân chơi xuất sắc gây bất ngờ bởi chính đội bóng Sài thành đã cầm hòa Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.
Hà Nội phải chia điểm
 
Dù có phong độ cao cùng lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội FC đã trải qua trận đấu rất khó khăn trên sân Hàng Đẫy. Khi đang dồn lên tấn công, Hà Nội bị dội một gáo nước lạnh khi Hữu Sơn ghi bàn thắng mở tỉ số cho Sài Gòn.
 
Ha Noi hoa tren san nha, Bau Hien thuong Sai Gon FC hinh anh
Bầu Hiển thưởng Sài Gòn FC dù Hà Nội bị cầm hòa.

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm sau đó dồn lên tấn công nhưng chỉ có được một bàn gỡ của Moses. Ngoài việc các chân sút của Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội, màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Văn Phong cũng là nguyên nhân giúp Sài Gòn có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. 
 
Bầu Hiển thưởng Sài Gòn FC
 
Trong phòng họp báo, HLV Phan Văn Tài Em dành lời khen cho Văn Phong khi cho biết thủ thành này đã chơi tốt trận trước đó nên tiếp tục được ra sân khi gặp Hà Nội. Cũng chính màn trình diễn xuất sắc này giúp Văn Phong nhận được sự khen thưởng của bầu Hiển.
 
Sau khi trận đấu kết thúc, bầu Hiển trực tiếp xuống sân động viên ban huấn luyện và cầu thủ hai đội. Bầu Hiển sau đó bất ngờ thưởng cho tập thể Sài Gòn FC 200 triệu đồng, thưởng cho Hữu Sơn - người ghi bàn mở tỉ số 20 triệu đồng, thưởng cho thủ thành Văn Phong 20 triệu đồng.
 
Sài Gòn FC tiền thân vốn là tuyến trẻ của bóng đá Hà Nội. Sau khi giành suất lên chơi ở V-League, đội đã Nam tiến và đổi tên thành Sài Gòn FC như hiện nay. Trước khi mùa giải này bắt đầu, đội bóng Sài thành đã tách hẳn mối liên hệ với Hà Nội FC khi vị trí Chủ tịch CLB được chuyển giao cho bầu Đại (ông Trần Tiến Đại), cũng như ê kíp ban huấn luyện hoàn toàn mới.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về Sài Gòn FC:

 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X