Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hà Nội không chủ quan, trận hoà HAGL chỉ là tai nạn"

Thứ Tư 17/07/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Hà Nội FC khẳng định không hề chủ quan khi chạm trán HAGL mà trận hoà ở những phút cuối chỉ là “tai nạn”.

Hà Nội hoà HAGL là tai nạn

 
Trong hai vòng liên tiếp, Hà Nội FC chạm trán hai đội đứng cuối bảng xếp hạng là Sanna Khánh Hoà và HAGL. Dù đều có lợi thế dẫn bàn nhưng đội bóng Thủ đô đều để đối thủ gỡ ở những phút cuối. 
 
Hai trận hoà liên tiếp cùng trên sân nhà khiến Hà Nội FC hụt hơi so với CLB TP Hồ Chí Minh trong cuộc đua vô địch V-League 2019.

Hà Nội hoà HAGL là tai nạn hình ảnh
Đại diện đội bóng Thủ đô cho rằng Hà Nội hoà HAGL là tai nạn.
 
Với việc HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ làm nhiệm vụ, trợ lý Nguyễn Công Tuấn trong phòng họp báo cho rằng Hà Nội hoà HAGL là tai nạn: “Tôi cho rằng bóng đá luôn tiềm ẩn yếu tố bất ngờ, Khánh Hoà và HAGL dù đứng cuối bảng nhưng có những con người tốt”. 
 
“Chúng tôi không chủ quan nhưng đây chỉ là tai nạn, các cầu thủ không hề coi thường những đội bóng ở tốp cuối. Trong các buổi tập, chúng tôi nhắc nhở các cầu thủ tôn trọng đối thủ”.
 

Hà Nội trong quãng thời gian khó khăn

 
Trong trận đấu với HAGL, Hà Nội FC được thi đấu dưới sự cổ vũ của 12.000 CĐV, cũng như một màn chào đón “hoành tráng”. Các CĐV Hà Nội đã dựng lên tấm biểu ngữ với dòng chữ “King of V-League” (vua của V-League – ngụ ý Hà Nội FC đang là ĐKVĐ).
 
Tuy nhiên, hai trận hoà liên tiếp trên sân nhà là kết quả đáng thất vọng với những người yêu mên đội bóng Thủ đô.
 
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ thêm: “Thi đấu sân nhà, là lợi thế, không cho rằng hai đội cuối bảng yếu, tiếc là thi đấu trên sân Hàng Đẫy, là điểm tựa tốt trong quãng thời gian dài”.
 
“Việc không giành được điểm số tối đa là đáng tiếc, ngoài phong độ còn phụ thuộc vào may mắn nữa. Bóng đá có những cái quãng, Hà Nội đang trong quãng khó khăn, đội sẽ đoàn kết và sẽ vượt qua”.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Các cầu thủ HAGL không phải là rô bốt
Sau trận hoà với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các cầu thủ của ông “không phải là rô bốt”.
Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh lần đầu tái hợp ở trận Hà Nội vs HAGL
Như vậy là NHM sẽ lại được chứng kiến cặp đôi tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh thi đấu cùng nhau khi có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL...
Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL
Khá bất ngờ là ngôi sao chạy cánh trái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại vắng mặt ở đội hình ra sân của Hà Nội gặp HAGL tối 17/7.
Hà Nội 1-1 HAGL (KT): Văn Toàn tỏa sáng vào phút chót, nhà ĐKVĐ lại mất chiến thắng cay đắng
Trận thứ 2 liên tiếp ở V-League 2019, CLB Hà Nội tiếp tục đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối cùng. Tiền đạo Văn Toàn đã giật lại 1 điểm ngoạn mục cho...
Hà Nội chớ vội chủ quan dù HAGL cũng chỉ thường thôi!
Được thi đấu trên sân nhà, trước đối thủ ưa thích, có thể nói cơ hội để CLB Hà Nội giành 3 điểm là tương đối lớn. Nhưng trong bóng đá vẫn có những bất ngờ và...
Chuyên gia cảnh báo CLB Hà Nội trước trận gặp HAGL
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL vào tối nay 17/7, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng thủ đô.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X