Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai Long

Thứ Năm 30/09/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC xác nhận đang muốn chiêu mộ Nguyễn Hai Long sau khi cầu thủ này chia tay CLB Quảng Ninh.

Tin chuyển nhượng V-League:Hai Long rời CLB Quảng Ninh


Sau khi một loạt cầu thủ Quảng Ninh ra đi, tiền vệ Nguyễn Hai Long là cái tên tiếp theo chia tay đội bóng đất mỏ. Trên trang cá nhân, Hai Long đã gửi lời “cảm ơn và tạm biệt”, cùng tấm ảnh mặc áo thi đấu của CLB Quảng Ninh.

Hai Long Quảng Ninh vs Nam Định
Hai Long gửi lời chia tay CLB Quảng Ninh.
Việc Hai Long ra đi không phải là điều khó hiểu khi CLB Quảng Ninh hiện đang gặp những khó khăn liên quan đến tài chính. Tiền vệ sinh năm 2000 hiện cũng đang được đánh giá là cái tên nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng ở V-League.

Giám đốc điều hành Hà Nội FC, Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Hiện nay, Hai Long đã có được giấy thanh lý hợp đồng với Than Quảng Ninh. Một số CLB khác sẵn sàng chi nhiều tiền để có được Hai Long”. 

“Hà Nội FC là môi trường tốt, luôn sẵn sàng cạnh tranh cho các danh hiệu và mong muốn có sự phục vụ của Hai Long. Chúng tôi đang làm việc trực tiếp với Hai Long, hy vọng mọi chuyện sẽ hoàn tất trong vài ngày tới, trước khi đội U23 Việt Nam lên đường”.

Nguyễn Hai Long ĐT Việt Nam
Hà Nội FC muốn chốt hợp đồng trước khi Nguyễn Hai Long cùng U22 Việt Nam lên đường tập huấn tại UAE.
Nguyễn Hai Long được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng bậc nhất ở V-League thời điểm hiện tại. Ngoài khả năng điều phối bóng cực tốt, Hai Long còn sở hữu khả năng dứt điểm từ xa rất ấn tượng.

Hiện tại, Hai Long đang tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Theo dự kiến, cầu thủ này sẽ cùng U22 Việt Nam lên đường tập huấn tại UAE nên CLB Hà Nội muốn nhanh chóng “dứt điểm” bản hợp đồng này.  

Như vậy sau một loạt cái tên như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy,… Hai Long sẽ là cầu thủ tiếp theo phải nói lời chia tay CLB Quảng Ninh để tìm bến đỗ mới. Trong khi đó với những khó khăn về tài chính, CLB Than Quảng Ninh đang đứng trước nguy cơ giải thể.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Hai Long:

Nguyễn Hai Long chính thức nói lời chia tay Than Quảng NinhNguyễn Hai Long chính thức nói lời chia tay Than Quảng Ninh
Tiền vệ U22 Việt Nam, Nguyễn Hai Long đã chính thức đưa ra lời chia tay tới CLB Than Quảng Ninh vào tối ngày 29/9.
Nhọ như tiền vệ Nguyễn Hai Long, toàn đội được về còn mình vẫn cách lyNhọ như tiền vệ Nguyễn Hai Long, toàn đội được về còn mình vẫn cách ly
Đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc cách ly tập trung 7 ngày tại khách sạn vào ngày hôm nay (24/6) nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long lại không có được niềm vui đó.
Tiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt NamTiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt Nam
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 16/5 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh mình xứng đáng có mặt trên...
ẢNH: Hai Long buồn bã khi không thể tập cùng ĐT Việt NamẢNH: Hai Long buồn bã khi không thể tập cùng ĐT Việt Nam
Không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long tỏ rõ sự thất vọng khi phải ngồi ngoài.
Tiền vệ Hai Long sớm phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thươngTiền vệ Hai Long sớm phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương
Theo thông tin mới nhất, tài năng trẻ Nguyễn Hai Long đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ và không đủ điều kiện để tập luyện trên ĐT Việt Nam.
Hai Long lập siêu phẩm, thầy Park gật đầu hài lòng trên khán đàiHai Long lập siêu phẩm, thầy Park gật đầu hài lòng trên khán đài
Video chiếu lại pha ghi bàn của Hai Long vào lưới CLB Viettel đã cho thấy kĩ năng dứt điểm và ghi bàn đầy ấn tượng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X