Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch sớm hai vòng đấu, Hà Nội FC vẫn còn nỗi lo

Thứ Năm 19/09/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý giải về quyết định rút Quang Hải ra sớm, đại diện của Hà Nội FC cho biết BHL đã có tính toán để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Hà Nội FC vô địch sớm

Làm khách trên sân Vinh, Hà Nội FC giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SLNA. Ba điểm trong trận đấu này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vô địch V-League 2019 sớm hai vòng đấu, qua đó đủ điều kiện để dành sức cho các mặt trận khác như AFC Cup hay Cúp quốc gia.

Hà Nội FC vô địch sớm hai vòng đấu nhưng vẫn còn nỗi lo hình ảnh
Hà Nội FC vô địch sớm hai vòng đấu sau khi đánh bại SLNA.
Chia sẻ về việc rút những trụ cột như Quang Hải và Văn Quyết ra từ sớm, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Với nhiều người, Văn quyết và Quang Hải có thể là cầu thủ ngôi sao nhưng Hà Nội luôn tin tưởng và trao cơ hội cho những cầu thủ còn lại. Khi để các cầu thủ ra sân, như Văn Nam trong đội hình xuất phát, nghĩa là BHL rất tin tưởng”.
“Từng thời điểm, BHL sẽ tính toán sử dụng cầu thủ nào hợp lý cho từng trận đấu. Trước mắt, chúng tôi còn những trận đấu quan trọng. Sự mạnh dạn, tin tưởng của HLV trưởng cho các cầu thủ vào sân cần được duy trì để giúp họ tự tin hơn”.

Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ di chuyển về Hà Nội vào sang ngày 20/9, các cầu thủ đã ra sân thi đấu sẽ được nghỉ thêm một ngày. Sau đó, Hà Nội FC sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 gặp April 25 (Triều Tiên) trên SVĐ Hàng Đẫy.
Với việc sớm lên ngôi vô địch, nhiều ý kiến đánh giá Hà Nội FC sẽ tung ra đội hình không phải là mạnh nhất trong hai trận sắp tới ở V-League 2019 để giữ sức cho các trụ cột.
Chia sẻ về điều này, trợ lý Công Tuấn cho biết thêm: “Chúng tôi không còn nhiều thời gian để tính toán quá nhiều. Ngày 25/9, chúng tôi có trận đấu  trên sân nhà nên chỉ có thể tính toán từng trận một. Hà Nội FC đã có kế hoạch chuẩn bị nhằm đảm bảo thể trạng”.

Tổng hợp SLNA 0-1 Hà Nội:


 
 
Như Đạt (TTVN)
 
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Hà Nội FC thâu tóm toàn bộ giải thưởng V-League tháng 8
Chiều 19/9, ban tổ chức V-League 2019 đã tổ chức buổi trao giải cho các cá nhân, tập thể có màn trình diễn xuất sắc nhất tháng 8. Và tất cả các danh hiệu được...
SLNA 0-1 Hà Nội (KT): Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính thức vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng
Bàn thắng duy nhất của trung vệ Thành Chung trên sân Vinh ở trận đấu sớm thuộc vòng 24 V-League 2019 chiều 19/9 giúp Quang Hải và đồng đội lần thứ 2 liên tiếp...
Vòng 24 V-League 2019: Chờ Hà Nội lập kỷ lục
CLB Hà Nội đang quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 24 V-League trong trận đấu trên sân Vinh của SLNA. Bởi điều này sẽ giúp họ đi vào lịch sử giải đấu.
Chủ tịch VPF nói gì trước đề nghị xin đổi lịch thi đấu V-League của Hà Nội?
Trước việc đội bóng thủ đô muốn dời lại ngày thi đấu của vòng 25 V-League, chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã lên tiếng về chuyện này.
CLB Hà Nội đề nghị dời lịch thi đấu V-League vì ĐT Việt Nam
Đội bóng Thủ đô mới đây đã lên tiếng xin dời lịch vòng 25 V-League, dù có thể làm ảnh hưởng đến cả lịch tập trung các đội tuyển Việt Nam.
Nóng: Công an Hà Nội công bố danh tính hai đối tượng đốt pháo sáng
Theo thông tin từ phía Công an thành phố Hà Nội, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, CA quận Đống Đa đã điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của...


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X