Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ của Quang Hải ra sao trong ngày Hà Nội vào bán kết Cúp Quốc gia 2019?

Thứ Năm 04/07/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải vẫn chưa đạt đến phong độ tốt nhất dù đã có bàn thắng trong trận gặp Nam Định giúp Hà Nội FC vào bán kết Cúp quốc gia.

Hà Nội FC vào bán kết Cúp Quốc gia

Làm khách trên sân Thiên Trường, Hà Nội FC gặp khó khi Sỹ Minh mở tỉ số cho Nam Định FC. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đã thi đấu tốt để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 4-3. 

Hà Nội FC vào bán kết Cúp quốc gia, phong độ của Quang Hải ra sao hình ảnh
Hà Nội FC vào bán kết Cúp quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về Quang Hải.
Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi hài lòng với kết quả bởi thi đấu ở Nam Định luôn rất khó khăn. Hà Nội đã giành được kết quả tốt để vào chơi trận bán kết”.
HLV trưởng của Hà Nội cũng thừa nhận đội bóng của ông vẫn đang trong giai đoạn khó khăn khi mất Đình Trọng và Oseni vì chấn thương. Ngoài ra, mục tiêu của Hà Nội FC theo HLV họ Chu tiết lộ là vô địch ở hai đấu trường quốc nội (V-League và Cúp QG), đồng thời cố gắng giành chiến thắng ở chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Quang Hải chưa lấy lại đỉnh cao

Trong trận đấu với Nam Định, Quang Hải đã có bàn thắng ấn định chiến thắng cho Hà Nội. Tuy nhiên theo HLV Chu Đình Nghiêm, Hải “con” hiện tại vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao: “Cậu ấy mới chỉ đạt được 90% phong độ”.

Phong độ của Quang Hải ra sao trong ngày Hà Nội vào bán kết Cúp Quốc gia 2019 hình ảnh 2
Quang Hải chưa lấy lại hoàn toàn phong độ.
Bị Thanh Hoá cắt hợp đồng, Đinh Tiến Thành gia nhập Hà Nội FC vào giữa mùa. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đây là bản hợp đồng tốt cho cả đôi bên khi đội bóng Thủ đô đang khuyết vị trí trung vệ, hiện chỉ còn Duy Mạnh và Thành Chung.
Hà Nội FC hiện cũng đang thử việc một số ngoại binh để thay thế Oseni và McDonald nhưng chưa được tiết lộ.

Tổng hợp Nam Định 3-4 Hà Nội:

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Nam Định 3-4 Hà Nội (KT): Rửa hận thành công, nhà ĐKVĐ V-League vào bán kết cúp quốc gia 2019
Từng thua 0-2 trên sân Thiên Trường ở lượt đi V-League mùa này nhưng ở lần trở lại trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia 2019, Quang Hải và đồng đội đã có màn...
Đại diện Việt Nam sẽ gặp CLB của Turkmenistan ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019
Một trong hai CLB Hà Nội hoặc Bình Dương sẽ phải chạm trán đội bóng Altyn Asyr đến từ Turkmenistan ở vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.
Hà Nội 3-1 Hà Tĩnh (KT): Thắng dễ, nhà ĐKVĐ V-League vào tứ kết cúp quốc gia 2019
Trong trận đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra tối 30/6, CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-1 để đoạt vé vào tứ kết. Tiền vệ Phạm Đức Huy gây ấn tượng khi lập cú...
Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019: Chờ hiệu ứng từ AFC Cup
Sau những chiến thắng ấn tượng của Hà Nội và Bình Dương ở AFC Cup, người hâm mộ cũng đang kỳ vọng sẽ được chứng kiến nhiều màn so tài đỉnh cao ở Cúp Quốc gia...
Vì sao bóng đá Thái Lan không tham dự AFC Cup?
Cuộc chiến tranh ngôi vô địch Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra giữa hai CLB Việt Nam là Hà Nội và Bình Dương vào cuối tháng 7 tới. Và đâu là lý do khiến các CLB Thái...
Tiền đạo Pape Omar nói gì khi cả hai CLB Việt Nam vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ?
Tiền đạo Pape Omar đã to ra rất hào hứng khi cả hai đại diện Việt Nam là Hà Nội FC và Bình Dương đều góp mặt tại trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X