Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu

Thứ Năm 20/01/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, CLB Hà Nội đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu.

Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Hà Nội đã cho ra mắt hai ngoại binh đến từ châu Âu là tiền đạo Josip Ivancic và tiền vệ tấn công Djuro Zec. Cả hai ngôi sao nói trên đã có trận đấu đầu tiên cho đội bóng thủ đô trong trận giao hữu với Phố Hiến cách đây ít hôm.

Mặc dù nhận được sự kỳ vọng lớn, tuy nhiên màn trình diễn của bộ đôi này vẫn chưa được như ý muốn, trong đó đáng chú ý là trường hợp của tiền đạo Josip Ivancic. Theo những thông tin mới nhất, Hà Nội FC sẽ cân nhắc thanh lý sớm chân sút người Croatia nếu như anh này tiếp tục duy trì phong độ không tốt và ít đóng góp vào lối chơi của toàn đội.

Josip Ivancic

Josip Ivancic nhận được kỳ vọng lớn từ NHM Hà Nội FC

Josip Ivancic nhận được sự kỳ vọng lớn của NHM cũng như ban huấn luyện, ban lãnh đạo CLB Hà Nội khi có cho mình một bản CV ấn tượng. Ngòi nổ sinh năm 1991 sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m93, anh cũng từng thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau tại các quốc gia châu Âu như Croatia, Slovenia hay Kazakhstan.

Đặc biệt hơn, Ivancic còn từng được ra sân ở đấu trường Champions League (Cúp C1 châu Âu) và Europa League. Tiền đạo người Croatia có 9 lần ra sân tại Europa League, 2 trận đấu tại vòng loại Champions League và ghi được 1 bàn thắng.

Về phía CLB Hà Nội, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022. Bên cạnh hai tân binh là Josip Ivancic và Djuro Zec, đội bóng thủ đô cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngoại binh khác đến từ châu Âu hoặc Nam Mỹ. Mục tiêu của CLB Hà Nội ở mùa giải trước mắt sẽ là đòi lại ngôi vị số một sau 2 năm thi đấu không thực sự đúng với kỳ vọng.

Ở nhà dưỡng thương, Hà Đức Chinh khoe ảnh tình tứ với nửa kiaỞ nhà dưỡng thương, Hà Đức Chinh khoe ảnh tình tứ với nửa kia
Trên trang cá nhân của mình, tân binh của Topenland Bình Định vừa đăng ảnh thân mật với bạn gái Mai Trang nhân dịp sinh nhật cô.
HLV Kiatisuk lo sốt vó khi 4 học trò nhiễm Covid-19HLV Kiatisuk lo sốt vó khi 4 học trò nhiễm Covid-19
4 cầu thủ của CLB HAGL được phát hiện nhiễm Covid-19 khi tập trung cùng đội ở trung tâm Hàm Rồng.
HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FC
Nhà cầm quân người xứ Thanh, Chu Đình Nghiêm mới đây đã cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải giao hữu Hoa Lư 2022.
CLB Hà Nội chật vật hạ đội hạng Nhất nhờ Thành Lương, Văn QuyếtCLB Hà Nội chật vật hạ đội hạng Nhất nhờ Thành Lương, Văn Quyết
Dù được đánh giá cao hơn hẳn song CLB Hà Nội đã có thắng lợi rất vất vả trước đội hạng Nhất Phố Hiến trong ngày mà các cựu binh Thành Lương, Văn Quyết lần lượt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X