Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội tại AFC Cup 2019: Những rào cản trên bước đường vô địch

Chủ Nhật 11/08/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giấc mơ vô địch AFC Cup 2019 của Hà Nội FC đang bị bủa vây bởi hàng loạt rào cản cả về nội tại lẫn khách quan.

Các cầu thủ mỏi mệt

Sau trận chung kết khu vực Đông Nam Á, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định không chỉ Becamex Bình Dương, cả các cầu thủ Hà Nội cũng quá mệt mỏi rồi. Từ đầu mùa giải, đội bóng Thủ đô phải chinh chiến liên tục ở các đấu trường vòng loại AFC Champions League, Siêu Cúp quốc gia, V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 Những rào cản trên bước đường vô địch hình ảnh
Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 đang cho thấy dấu hiệu của sự mỏi mệt.
Bản thân HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận các cầu thủ Hà Nội cũng có dấu hiệu mỏi mệt thấy rõ. Những chấn thương dài hạn của Đình Trọng hay Oseni là minh chứng rõ nhất cho sự xuống sức của các cầu thủ Hà Nội.
Từ giờ đến cuối mùa, Hà Nội vẫn còn chinh chiến ở cả ba đấu trường, chưa kể nhiều cầu thủ còn phải lên thi đấu cho ĐTQG như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu,… Điều đó càng khiến HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó trong việc đảm bảo thể lực cho các học trò.

Quãng đường di chuyển xa xôi

Bắt đầu tiến vào bán kết liên khu vực, Hà Nội FC sẽ càng tốn thêm sức khi phải di chuyển quãng đường xa khi đấu trên sân khách. Trước mắt với đối thủ Altyn Asyr, Hà Nội FC sẽ mất nguyên một ngày di chuyển với hai chặng bay cho một lượt đi (về). 

Altyn Asyr la doi thu cua Ha Noi tai ban ket lien khu vuc AFC Cup 2019.
Làm khách của Altyn Asyr, Hà Nội sẽ phải di chuyển quãng đường dài với 2 chặng bay.
Trong trường hợp tiếp tục vào vòng trong, Hà Nội FC sẽ phải di chuyển tới Bangladesh hay Triều Tiên – đều là những quốc gia mất nhiều công khi di chuyển. HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết việc di chuyển cũng là một trong  những lý do bào mòn thể lực của các cầu thủ.

Đối thủ mạnh

Để lên đỉnh cao tại AFC Cup 2019, Hà Nội FC sẽ phải liên tục chạm trán những đối thủ mạnh trong khu vực. Tại bán kết liên khu vực, Altyn Asyr là đội bóng đáng gờm khi giành ngôi á quân tại AFC Cup 2018.
CLB Altyn Asyr có 5 lần liên tiếp vô địch Turkmenistan từ 2014-18. Ngoài ra, đội bóng này cũng được xem là ĐT Turkmenistan thu nhỏ khi đóng góp đến 11 tuyển thủ trong đợt dự Asian Cup 2019.

Tổng hợp Hà Nội 1-0 Bình Dương:

 
Như Đạt (TTVN)
 
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Hà Nội đi tiếp tại AFC Cup: Thuyền lớn ra khơi
Đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Hàng Đẫy tối 7/8 khi CLB Hà Nội tiếp tục đánh bại Bình Dương để có vé đi tiếp tại AFC Cup 2019. Và chiến thắng này đã...
Hà Nội gặp khó tại AFC Cup 2019: Đối thủ là đương kim á quân giải đấu
Đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 là Altyn Asyr - đội bóng đang thống trị tại Turkmenistan và là đương kim á quân của giải đấu.
Thủ môn Hà Nội nói gì sau trận thắng Bình Dương?
Giành chiến thắng trong trận chung kết AFC khu vực Đông Nam Á, thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội đang tỏ ra rất vui mừng và muốn tiến sâu hơn ở giải đấu này.
Những điều ấn tượng sau chiến thắng tại chung kết AFC Cup của Hà Nội
Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã đánh bại đối thủ Bình Dương để ghi tên mình vào vòng bán kết liên khu vực tại AFC Cup 2019. Và dưới đây là những điều rút...
ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ khi CLB Hà Nội đi tiếp ở AFC Cup 2019
Như những dự đoán trước đó, CLB Hà Nội đã đánh bại Bình Dương để có vé đi tiếp ở AFC Cup 2019. Tuy nhiên điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kế...
Đối thủ tiếp theo tại đấu trường AFC Cup gửi chiến thư thách thức CLB Hà Nội
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Bình Dương, đại diện đến từ Turkmenistan Altyn Asyr FC đã gửi chiến thư tới Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X