Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Altyn Asyr, Hà Nội FC báo tin xấu về Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai 19/08/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm không e ngại đối thủ nhưng chỉ lo các học trò không đủ sức thi đấu.

Hà Nội FC quá tải

Vượt qua Becamex Bình Dương, Hà Nội FC sẽ chạm trán Altyn Asyr (Turkmenistan) tại bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019. Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Hà Nội FC quá tải trước trận gặp Altyn Asyr hình ảnh
Hà Nội FC sẽ quyết tâm hết sức trước trận gặp Altyn Asyr.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu về lối chơi và con người của đội bạn. CLB Hà Nội lo ngại nhất là sự quá tải về thể lực. Trận gần nhất của đội bạn cách đây 10 ngày nên có thời gian nghỉ ngơi, trong khi HN mới thi đấu vào ngày 16/8”.
“Việc thi đấu liên tục ảnh hưởng lớn đến thể lực các cầu thủ. Tôi lo ngại nhất là việc duy trì thể lực suốt 90 phút. Lối chơi của Altyn Asyr có nhiều cầu thủ cao to, thể lực tốt nhưng họ cũng chơi bóng nhỏ, thiên về kiểm soát bóng”.
HLV trưởng của Hà Nội tiết lộ Đoàn Văn Hậu, Đậu Văn Toàn và Đinh Tiến Thành chắc chắn không ra sân trong trận đấu với. Còn Văn Quyết và Văn Kiên đang đau nhẹ bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Muốn làm nên lịch sử

Dù phải căng sức trên cả ba đấu trường, thừa nhận 2/3 lực lượng có dấu hiệu quá tải nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội sẽ chơi hết mình trong trận đấu tới. Đội bóng Thủ đô muốn tạo nên lịch sử cho CLB cũng như cho bóng đá Việt Nam.

Trước trận Altyn Asyr, Hà Nội FC báo tin xấu về Đoàn Văn Hậu hình ảnh 2
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC quá tải.
Về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, HLV trưởng của Hà Nội thông tin thêm: “Không chỉ 1, cậu ấy có 3-4 chấn thương không phải nặng nhưng cần thời gian nhất định để  hồi phục, đấy là hiện tượng quá tải. Văn Hậu cần thời gian hồi phục ít nhất 4-5 tuần, cơ hội thi đấu trận Thái Lan rất khó, phải giữ nếu không sẽ ảnh hưởng rất dài”.
Bản thân Đỗ Hùng Dũng nhận định thêm rằng Altyn Asyr giống như ĐT Turkmenistan thu nhỏ khi có nhiều tuyển thủ trong đội hình.
Trận đấu giữa Hà Nội vs Altyn Asyr sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 20/8 tại SVĐ Hàng Đẫy.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Không phải Quang Hải, Altyn Asyr ngại nhất cầu thủ này của Hà Nội FC
HLV của Altyn Asyr thừa nhận không biết gì nhiều về Hà Nội FC, đồng thời chia sẻ rằng Quang Hải không phải là cái tên gây ấn tượng nhất.
HLV CLB TP.HCM thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội
Chia sẻ sau thắng lợi trước Quảng Ninh ở vòng 21 V-League, HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội.
Tái hiện siêu phẩm ghi bàn ở chung kết U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải vẫn trả lời khiêm tốn
Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ thể hiện sự khiêm tốn của mình sau trận thắng trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V-League.
Hà Đức Chinh bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Hà Nội
Sau trận đấu tại vòng 21 V-League tại Hòa Xuân, Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ trích thậm tệ phong độ thi đấu của tiền đạo Hà Đức Chinh.
Duy Mạnh muốn Hà Nội không được chủ quan trong cuộc đua vô địch
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch V-League 2019.
Trước vòng 21 V-League 2019: Khó cản Hà Nội thăng hoa
Với việc Hà Nội đang duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng trong thời gian gần đây, xem ra họ khó đánh mất 3 điểm ở vòng 21 V-League cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X