Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Ceres Negros, Hà Nội FC nuôi tham vọng vô địch Đông Nam Á

Thứ Ba 25/06/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu của Hà Nội FC là giành ngôi vô địch khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019.

Hà Nội FC muốn vô địch Đông Nam Á

Chiến thắng hú vía với tỉ số 2-1 (tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận), Hà Nội FC tiến vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Đối thủ của đội bóng Thủ đô là đội giành chiến thắng chung cuộc trong cặp đấu giữa PSM Makassar và Becamex Bình Dương. Trong trận lượt đi trên sân nhà, Bình Dương đã giành chiến thắng 1-0.

Hạ gục Ceres Negros, Hà Nội FC muốn vô địch Đông Nam Á hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC muốn vô địch Đông Nam Á.
Đạt được mục tiêu vào đến trận chung kết khu vực Đông Nam Á, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Đây là trận đấu hay khi gặp đối thủ kỵ giơ, có kinh nghiệm ở đấu trường AFC Cup. Việc có mặt ở chung kết khu vực là rất mừng, nhiều năm Hà Nội FC muốn tiến ra sân chơi châu lục và năm nay có kết quả tốt. Đó là sự động viên cho CLB cũng như các cầu thủ”.
“Chỉ tiêu của đội từ đầu mùa là có mặt ở chung kết khu vực. Nhưng khi có cơ hội, Hà Nội muốn vô địch khu vực cũng như,tiến xa ở châu lục”.

E ngại về sự quá tải

Qua nửa mùa giải, lực lượng của Hà Nội FC đang sứt mẻ nghiêm trọng khi Oseni và Đình Trọng đều phải nghỉ đến hết mùa vì chấn thương. Hiện tại, đội bóng Thủ đô phải căng sức trên ba mặt trận V-League, AFC Cup và Cúp quốc gia nên các cầu thủ trụ cột có nguy cơ quá tải.
Đánh giá về điều này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Việc AFC Cup song song với V-League nên bào mòn thể lực khá ghê gớm. AFC Cup đá đầu tuần, cuối tuần đá V-League nên ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ. CLB đã xác định tập trung chơi hết tất cả các mặt trận. BHL sẽ tính toán để luân chuyển cầu thủ”.
Thuyền trưởng của Hà Nội FC cũng hài lòng về màn trình diễn của Văn Quyết khi trở lại sau chấn thương, với một bàn và một kiến tạo trong trận thắng Ceres Negros. Dù vậy, ông vẫn không hài lòng khi các học trò chơi chùng xuống vào cuối trận và để đối thủ có nhiều cơ hội.
Tổng hợp Hà Nội 2-1 Ceres Negros:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

HLV Ceres Negros chỉ ra một cái tên của Hà Nội FC có thể sang châu Âu
HLV Risto Vidakovic thừa nhận Hà Nội FC xứng đáng vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á khi Ceres Negros của ông thi đấu lép vế hơn.
Hà Nội 2-1 (3-2) Ceres (KT): Thắng hú vía, Hà Nội chờ đợi Bình Dương ở chung kết AFC Cup 2019
Các cầu thủ Hà Nội đã phải sống trong sợ hãi vào những phút cuối trận lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sau khi bị đối thủ Ceres mở tỷ số. Trước...
Kết quả Hà Nội vs Ceres lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Ceres trận đấu bán kết AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn...
Báo châu Á tin tưởng hai cái tên sẽ quyết định trận Hà Nội vs Ceres Negros
Trong bài viết mới đây, BTV bóng đá Gabriel Tan của FOX Sports Asia đã tin tưởng rằng bộ đôi tiền vệ kiến thiết Quang Hải và Schrock sẽ quyết định thắng thua ở...
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ thú vị về thông tin Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu
Trước trận bán kết lượt về gặp Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất trong trường hợp Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài...
HLV Ceres Negros tự tin đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy
HLV Risko Vi Dakovic khẳng định không hề e ngại khi phải tới làm khách của Hà Nội FC tại bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X