Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?

Thứ Năm 24/06/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc chia sẻ về kế hoạch của Hà Nội FC khi đón 9 cầu thủ trở lại từ ĐT Việt Nam.
Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam cho chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 lần này, Hà Nội FC đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 9 cái tên bao gồm Bùi Tấn Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy và Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải vs Indonesia 7/6
Quang Hải cùng các đồng đội sẽ trở lại câu lạc bộ sau khi kết thúc thời gian cách ly tập trung 7 ngày cùng ĐT Việt Nam.
 
Sau khi trở về từ UAE, nhóm tuyển thủ này sẽ phải cách ly tập trung 7 ngày tại TP Hồ Chí Minh do đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin. Đến ngày hôm nay (24/6), ĐT Việt Nam sẽ hết thời gian cách ly tập trung theo quy định và sau đó sẽ tự cách ly tại nhà. 

Về kế hoạch với nhóm cầu thủ trở về từ ĐT Việt Nam cũng như kế hoạch chung cho Hà Nội FC, Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc chia sẻ với Bongda24h: “Chúng tôi đã tới Nghệ An về chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 13 dự kiến diễn ra vào ngày 7/5, trận đấu sau đó bị hoãn nên phải quay về CLB. Ban huấn luyện cho các cầu thủ nghỉ hơn 1 tuần rồi tập lại từ ngày 24/5. Tập sớm như vậy do chúng tôi còn đá ở AFC Cup nhưng chưa chọn được địa điểm tổ chức cho bảng G, nhiệm vụ hiện tại là tập trung cho V-League”.

“Các cầu thủ đi đá cho đội tuyển hiện đang cách ly tập trung, đến nay đã gần hết 1 tuần và sau đó về nhà nghỉ thêm 1 tuần. BHL tâm lý khi tính toán cho các cầu thủ nghỉ thêm 1 tuần nữa. Theo chương trình thì sang đầu tháng 7, Hà Nội FC vẫn tiếp tục tập luyện và có 4 tuần chuẩn bị”.

 
Về việc V-League 2021 dự kiến trở lại vào cuối tháng 7/2021 cũng như đề xuất đá tập trung không khán giả ở miền Bắc, GĐKT Hoàng Văn Phúc đánh giá cao sự nỗ lực tổ chức của VPF. Ông cho rằng không chỉ Hà Nội FC mà toàn bộ các đội bóng còn lại đều mong muốn V-League có thể trở lại.

Hiện sau 12 vòng đấu, Hà Nội FC đang đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng và vẫn còn cơ hội vào top 6 sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Để làm được điều đó, Hà Nội FC xác định mục tiêu buộc phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu với SLNA, đồng thời chờ kết quả từ các trận đấu còn lại.

HLV Hoàng Văn Phúc Hà Nội FC
GĐKT Hoàng Văn Phúc chia sẻ mục tiêu của Hà Nội FC trong phần còn lại của mùa giải.
 
“Chúng tôi cố giành chiến thắng ở vòng 13 để lọt vào nhóm 6 đội dẫn đầu để tranh huy chương. Khoảng cách giữa Hà Nội với đội đầu bảng HAGL còn xa nhưng với đội top 3 chỉ có khoảng 3 điểm mà thôi, cố gắng ít nhất cũng giành huy chương bạc”- GĐKT Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Ngoài V-League, Hà Nội FC cũng đặt mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp quốc gia. Ở vòng 1/8, ĐKVĐ Hà Nội sẽ gặp CLB Phố Hiến trên sân nhà. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HAGL, Hà Nội FC được yêu cầu thành lập đội bóng đá nữHAGL, Hà Nội FC được yêu cầu thành lập đội bóng đá nữ
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã yêu cầu các CLB Việt Nam phải có đội bóng đá nữ, nhưng VFF đã xin phép lùi thời hạn lại một năm.
GĐ TTĐT Bóng đá trẻ Hà Nội Nguyễn Giang Đông: Chúng tôi luôn khao khát hướng đến xuất khẩu cầu thủGĐ TTĐT Bóng đá trẻ Hà Nội Nguyễn Giang Đông: Chúng tôi luôn khao khát hướng đến xuất khẩu cầu thủ
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của CLB Hà Nội, Giám đốc TTĐT Bóng đá trẻ Hà Nội Nguyễn Giang Đông chia sẻ với Bongda24h về lý do các cầu thủ Hà Nội...
Đè bẹp Indonesia, UAE vẫn phải đứng sau Việt NamĐè bẹp Indonesia, UAE vẫn phải đứng sau Việt Nam
Ali Mabkhout và Fabio Lima góp công lớn vào chiến thắng của UAE trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 11/6 (giờ Hà Nội).
CLB Hà Nội bổ nhiệm thêm một đồng hương thầy Park vào ban huấn luyệnCLB Hà Nội bổ nhiệm thêm một đồng hương thầy Park vào ban huấn luyện
Trước giai đoạn 2 căng thẳng sắp tới, CLB Hà Nội vừa thông báo bổ sung thêm một vị chuyên gia người Hàn Quốc vào thành phần ban huấn luyện đội bóng.
U22 Việt Nam bất ngờ chia tay 2 sao trẻ Hà Nội FCU22 Việt Nam bất ngờ chia tay 2 sao trẻ Hà Nội FC
Theo thông tin từ CLB Hà Nội thì hai thành viên của đội bóng này là cầu thủ Lê Xuân Tú và Đặng Văn Tới đã chia tay ĐT U22 Việt Nam để trở lại CLB.
Malaysia toàn thua trước thềm vòng loại World Cup 2022Malaysia toàn thua trước thềm vòng loại World Cup 2022
Tối 28/5 (giờ Hà Nội), tuyển Malaysia nhận thất bại 0-2 trước Bahrain trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm vòng loại World Cup 2022.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X