Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thua bàn phút bù giờ, Hà Nội FC thở phào nhẹ nhõm

Thứ Bảy 03/08/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Becamex Bình Dương lần thứ hai chỉ trong vòng ít ngày, đại diện Hà Nội FC mừng khi không còn để thua bàn ở phút bù giờ.

Hà Nội FC không thua bàn phút bù giờ

 
Chạm trán Becamex Bình Dương tại vòng 19 V-League 2019, Hà Nội FC sớm dẫn 2 bàn chỉ trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên do bỏ lỡ nhiều cơ hội, đội bóng Thủ đô gặp nhiều khó khăn khi Bình Dương có bàn rút ngắn tỉ số, đồng thời gây ra nguy hiểm cho đến những giây cuối cùng.

Hà Nội FC không thua bàn phút bù giờ hình ảnh
Hà Nội không thua bàn phút bù giờ để giành trọn 3 điểm trước Becamex Bình Dương.
 
Đây là lần ít ỏi Hà Nội FC không thua bàn trong những phút cuối. Vì vậy, trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo: “Tôi cho rằng bất kể đội bóng nào, không riêng Hà Nội phải trải qua lịch thi đấu dày đặc, trời mưa bào mòn thể lực nên cuối trận sự tập trung và chuyên môn cũng bị ảnh hưởng”. 
 
“Tuy nhiên, tôi mừng vì các cầu thủ đã nỗ lực khi vượt qua cái dớp không may mắn. BHL đánh giá rất cao nỗ lực của các cầu thủ khi chiến đấu đến những phút cuối”.
 
Đại diện của Hà Nội FC cho biết Đức Huy đã có thể trở lại tập luyện nhưng chưa ra sân vì thể trạng chưa phải tốt nhất. Còn trung vệ người Iran, Sajjad Moshkelpour được tính toán để thi đấu vào thời điểm thích hợp.
 

Sẵn sàng tái đấu Bình Dương

 
Chỉ trong vòng 8 ngày, Hà Nội chạm trán Bình Dương đến 3 lần. Giữa tuần sau, đội bóng Thủ đô sẽ gặp lại Bình Dương tại chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á (thắng 1-0 ở lượt đi).
 
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “BHL có sự tính toán cân đối và điều phối sức cho các trận đấu. Thời tiết thì không thể kiểm soát được, mưa bão ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ”.
 
Đại diện Hà Nội FC cũng khẳng định Hà Nội FC sẽ cố gắng hết sức ở mọi đấu trường, còn thành tích cuối mùa phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
 
“Thay mặt toàn thể BHL và các cầu thủ gửi lời cảm ơn sâu sắc NHM đã đến sân trong thời tiết mưa bão, cổ vũ cho đến những phút cuối cùng. Đây là động lực cho Hà Nội FC vượt qua khó khăn thời gian tới” – Trợ lý Nguyễn Công Tuấn gửi lời cảm ơn tới NHM.

Tổng hợp Hà Nội 2-1 Bình Dương:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Bình Dương vòng 19 V-League 2019 ở đâu ?
Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương 19h00 trận đấu bóng đá thuộc vòng 19 Wake Up 247 V-League 2019 chiều nay 03/8 được tường thuật trên kênh sóng nào tại Việt...
Hà Nội 2-1 Bình Dương (KT): Quang Hải tiếp tục nổ súng, nhà ĐKVĐ thắng khó khăn
Ở lần tái đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League, CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu BXH V.League.
Có thể hoãn trận Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 19 V-League
Do thời tiết rất xấu do ảnh hưởng từ hoàn lưu cơn bão số 3, VPF cho biết trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương tại vòng 19 V-League 2019 có thể bị hoãn.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (3/8): Hà Nội lại chạm trán Bình Dương, MU đá trận giao hữu cuối
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/8/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra...
Nguyễn Văn Quyết tại CLB và đội tuyển: Hai thái cực đối lập
Văn Quyết có thể là người hùng tại CLB Hà Nội nhưng tại ĐT Việt Nam, ở nhiều thời điểm anh chỉ là người thừa. Và đâu là nguyên nhân chính dẫn tới sự đối lập...
CLB Hà Nội vững vàng ở cả 3 mặt trận: Bản lĩnh nhà vua
CLB Hà Nội đang cho thấy sự ổn định trong cuộc đua vô địch ở cả 3 mặt trận V-League, cúp QG và AFC Cup 2019. Và với nội lực của mình, đội bóng thủ đô hoàn toàn...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X