Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC khiến V-League 2019 có hai lịch thi đấu khác nhau

Thứ Bảy 02/02/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Hà Nội sẽ phải chia sức tại đấu trường châu lục, V-League 2019 sẽ phải có sự điều chỉnh về lịch thi đấu.

CLB Hà Nội đá vòng loại AFC Champions League
 

Với ngôi vô địch V-League 2018, Hà Nội FC sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam dự vòng loại thứ hai AFC Champions League. Đội bóng Thủ đô sẽ chạm trán Bangkok United (Thái Lan) trên sân khách vào ngày 12/2. Nếu đánh bại đối thủ, Hà Nội FC sẽ gặp Shandong Luneng tại vòng play-off.

Ha Noi an mung vo dich V-League 2018 day sac mau.
Hà Nội FC khiến V-League 2019 có hai lịch thi đấu khác nhau.
Nếu tiếp tục vượt qua đối thủ trong trận đấu vào ngày 19/2, Hà Nội FC sẽ được dự AFC Champions League từ vòng bảng. Nếu không, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ dự AFC Cup.
 
Ngoài ra, Hà Nội FC cũng sẽ chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào ngày 16/2. Đội bóng Thủ đô sẽ mở màn V-League 2019 với trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 23/2.
 

V-League 2019 có hai lịch thi đấu
 

Do AFC Champions League và AFC Cup có lịch thi đấu khác nhau nên với riêng CLB Hà Nội, họ cũng sẽ phải có sự điều chỉnh về lịch thi đấu tại V-League 2019. Để chuẩn bị cho điều này, Ban tổ chức V-League 2019 đã chuẩn bị hai bộ lịch thi đấu khác nhau với sự điều chỉnh dành riêng cho CLB Hà Nội.
 
Cụ thể, V-League 2019 sẽ được chốt một bộ lịch chuẩn sau trận đấu cuối cùng của Hà Nội FC tại vòng loại AFC Champions League. Dựa trên đấu trường mà đội bóng Thủ đô sẽ tham dự trong năm tới, V-League 2019 sẽ có lịch thi đấu cho phù hợp.
 
CLB Hà Nội khẳng định sẽ quyết chiến để giành kết quả tốt tại đấu trường châu Á nhằm tăng thứ bậc xếp hạng của bóng đá Việt Nam ở cấp CLB. Nếu tiếp tục tụt hạng như những năm qua, viễn cảnh đại diện của bóng đá Việt Nam phải dự AFC Champions League từ vòng loại thứ nhất là hoàn toàn có thể xảy ra.
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những tin tức khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

 

Tiền vệ Quang Hải sẽ sang La Liga tập cùng CLB Alaves
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ tập cùng đội Alaves. Ngoài ra, anh dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real...
VIDEO: Duy Mạnh, Quang Hải song ca Người ấy cực chất
Trong một bữa tiệc mới đây của CLB Hà Nội, bộ đôi Duy Mạnh và Quang Hải hát karaoke góp vui cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Vừa sang Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương cao hơn Quang Hải
Theo thỏa thuận hợp đồng, mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được xác định, và đây là con số không hề ít ỏi.
Đồng đội cũ của David Beckham gia nhập CLB Hà Nội
Đội bóng thủ đô vừa hoàn tất ngoại binh cuối cùng của mình trước thềm mùa giải V.League 2019 với sự có mặt của trung vệ người Mỹ Brandon Marquee McDonald.
Lãnh đạo Thanh Hóa tiết lộ sốc về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tới Hà Nội
Trong một chia sẻ mới đây, cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã xác nhận việc thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội với giá 0 đồng dù vẫn còn hợp...
CHÍNH THỨC: CLB Hà Nội kích nổ bom tấn Bùi Tiến Dũng
Theo thông tin mới nhất, thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội vào chiều nay 28/1.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X