Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Hà Nội FC đưa thủ môn đội U17 lên tập sau ba vòng phải hoãn

09/03/2022

Để đảm bảo quân số chuẩn bị cho trận đầu tiên thi đấu ở V-League 2022, Hà Nội FC đã đưa thủ môn ở đội U17 lên tập luyện cùng các đàn anh.

Hà Nội FC có 2 thủ môn đủ điều kiện thi đấu 


Hà Nội FC
Trước buổi tập chiều ngày 9/3, Ban lãnh đạo Hà Nội FC đã khen thưởng cho các cầu thủ và huấn luyện viên có đóng góp trong hành trình giành ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 của U23 Việt Nam.
Hà Nội FC
Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang muốn các cầu thủ có tinh thần giống với U23 Việt Nam để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại. Hà Nội FC đã phải hoãn 3 vòng đầu tiên ở V-League 2022 do nhiều cầu thủ nhiễm covid-19, bao gồm cả 4 thủ môn.
HLV Chun Jae Ho Hà Nội FC
HLV Chun Jae Ho đối diện với bài toán khó khi Hà Nội FC vắng mặt nhiều trụ cột trước trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 4.
Bùi Tấn Trường Hà Nội FC
Thủ thành Bùi Tấn Trường có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với covid-19 nên đủ điều kiện ra sân trong trận đấu tới.
Nguyễn Văn Công Hà Nội FC
Bên cạnh đó, thủ môn Nguyễn Văn Công cũng đã có kết quả âm tính với covid-19 nên đủ điều kiện thi đấu trận tới. Hai thủ môn trẻ Nguyễn Bá Minh Hiếu và Quan Văn Chuẩn hiện vẫn có kết quả dương tính với covid-19.
thủ môn U17 Hà Nội FC
Để có đủ lực lượng chuẩn bị cho trận tiếp theo khi nhiều cầu thủ ở đội một dương tính với covid-19, Hà Nội FC đưa một số cầu thủ ở tuyến trẻ lên tập cùng các đàn anh.
Thủ môn U17 Hà Nội FC
Hà Nội FC đôn thủ thành của đội U17 lên tập cùng các đàn anh để đủ lực lượng cho các bài tập. Sau khi các thủ môn của đội một trở lại, nhóm thủ thành này sẽ trở lại với đội trẻ.
Siladi Vladimir Hà Nội FC
Tân binh Siladi Vladimir cũng ra sân tập luyện cùng cả đội. Cả ba ngoại binh của Hà Nội FC đều có kết quả xét nghiệm âm tính nên đủ điều kiện ra sân.
Văn Quyết Hà Nội FC
Trong buổi tập gần nhất, Hà Nội FC có sự góp mặt của nhiều trụ cột như Văn Quyết, Thành Lương, Thành Chung,...
Phạm Tuấn Hải Hà Nội FC
Phạm Tuấn Hải cũng ra sân tập cùng cả đội. Cầu thủ này đang được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Hà Nội FC sau những gì đã thể hiện ở ĐT Việt Nam.
Vũ Tiến Long Hà Nội FC
Vũ Tiến Long là một trong số 3 cầu thủ vừa tham gia giải U23 Đông Nam Á 2022 góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC tại V-League 2022.
Ngô Đức Hoàng Hà Nội FC
Một cầu thủ thuộc lứa U23 khác là Ngô Đức Hoàng cũng háo hức tập luyện cùng các đàn anh ở đội một. Hà Nội FC trong buổi tập chiều 9/3 vắng mặt một số trụ cột như Đỗ Hùng Dũng (nhiễm covid-19) hay Quang Hải (chấn thương nhẹ).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

SLNA thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng HAGLSLNA thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng HAGL
Cơn bão Covid-19 đang càn quét qua rất nhiều đội bóng V-League, từ Bình Định, Thanh Hóa, Hà Nội, HAGL và bây giờ là đến lượt CLB SLNA với nhiều ca dương tính...
Hùng Dũng, Quang Hải có nguy cơ không đá trận ra quân của Hà Nội FCHùng Dũng, Quang Hải có nguy cơ không đá trận ra quân của Hà Nội FC
CLB Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt hai trụ cột là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải trong trận đấu đầu tiên của mình tại V-League mùa này.
Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022
Nếu không có gì thay đổi, màn chào sân của các cầu thủ Hà Nội tại V-League 2022 sẽ là ở trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 4 sẽ diễn ra cuối tuần này.
FPT Telecom và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ký kết hợp tác hỗ trợ việc làm cho tuyển thủ nữ sau giải nghệFPT Telecom và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ký kết hợp tác hỗ trợ việc làm cho tuyển thủ nữ sau giải nghệ
Hà Nội, chiều ngày 08 tháng 03 năm 2022, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ký kết hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trao cơ...
CLB Hà Nội ổn định lực lượng, sẵn sàng cho trận ra quân tại V.League 2022CLB Hà Nội ổn định lực lượng, sẵn sàng cho trận ra quân tại V.League 2022
Sau 3 trận phải hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.League 2022 đối đầu với CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy.
HLV Park vẫn F0, tuyển thủ thuộc CLB Hà Nội hội quân muộnHLV Park vẫn F0, tuyển thủ thuộc CLB Hà Nội hội quân muộn
HLV Park Hang Seo hiện vẫn dương tính với Covid-19 sau gần 1 tuần nhiễm bệnh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup...

Cùng chuyên mục

top-arrow
X