Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đưa ra thông tin bất ngờ về việc Quang Hải sang Alaves

Chủ Nhật 03/02/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xuất hiện thông tin Quang Hải sang Alaves, phía Hà Nội FC đã đưa ra phản hồi bất ngờ về việc cầu thủ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay xuất ngoại.

Quang Hải không sang Alaves?
 

Sau kỳ Asian Cup 2019 được đánh giá thành công cùng ĐT Việt Nam, thông tin Quang Hải sang Alaves tập luyện xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo dự kiến, Quang Hải sẽ tới đây tập luyện khoảng 10 ngày vào trung tuần tháng Ba.

Voi ky thuat lat leo, Quang Hai nhieu lan lam kho hang phong ngu Yemen.
Thông tin Quang Hải sang Alaves liệu có phải là sự thật?

Thông tin này gợi lên sự hứng thú với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi Alaves đang thi đấu tại La Liga - một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, phía Hà Nội FC mới đây lại có phản hồi khá bất ngờ về "thương vụ" này.
 
Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Tôi chưa nghe gì về thông tin này. Có một đội bóng ở Tây Ban Nha hỏi mua Quang Hải nhưng đó là đội bóng ở giải hạng Nhất. Họ đưa ra mức giá cụ thể nhưng chúng tôi chưa có ý định để Hải ra nước ngoài, còn thông tin cậu ấy đi tập ở nước ngoài thì tôi cũng chưa từng nghe".
 

HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận lại
 

Bản thân HLV Chu Đình Nghiêm cũng lên tiếng về việc Quang Hải sang Alaves: "Hiện tại, chưa có buổi làm việc cụ thể với bất cứ đội bóng nào tại La Liga về việc Quang Hải sang đó thử việc, hay thậm chí là tập huấn".
 
"Tôi luôn ủng hộ việc các cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam thi đấu ở nước ngoài. Nhưng rõ ràng, cầu thủ phải được thi đấu thực sự chứ không phải chỉ để làm hình ảnh hay làm thương hiệu".
 
Ngoài ra, một vấn đề đáng lưu tâm khác là Quang Hải nhiều khả năng sẽ tập trung thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng Ba. Thế nên nếu Alaves mời sang vào trung tuần tháng Ba, rất khó để Quang Hải đi vào thời điểm này khi VCK U23 châu Á 2020 được đánh giá rất quan trọng với bóng đá Việt Nam.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Nhận định Real Madrid vs Alaves (2h45 ngày 4/2): Thắng đã rồi đón Quang Hải
Một mùa giải khó khăn với thầy trò Santiago Solari sẽ tiếp tục bằng thử thách mang tên Alaves - đội bóng đang mời Quang Hải sang tập huấn vào tháng 3 tới.
Sếp La Liga chỉ ra cầu thủ sẽ giúp bóng đá Việt Nam hiện thực giấc mơ World Cup
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, đại diện giải La Liga tại Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã tin tưởng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể giúp...
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bất ngờ về chuyến đi Tây Ban Nha của Quang Hải
HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chia sẻ về chuyện Quang Hải sang Tây Ban Nha với điểm đến là CLB Alaves - đội bóng đang thi đấu tại La Liga.
Quang Hải chuẩn bị thử sức ở La Liga, hàng loạt “fan phong trào” Alaves xuất hiện
Trước thông tin Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, rất nhiều CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải.
Quang Hải đến Alaves và ghi cú đúp vào lưới Barcelona?
Ngay sau khi có thông tin Quang Hải sẽ đến Alaves tập luyện, một trang fanpage xuất hiện trên mạng xã hội và đăng tải những thông tin giả định đầy thú vị.
Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018
HLV Park Hang Seo và những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu đã được vinh danh tại cúp chiến thắng 2018 sau những thành tích ấn tượng...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X