Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đón Thành Lương trở lại sau án treo giò

Thứ Tư 11/01/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng 2 V-League 2017, Hà Nội FC sẽ có sự trở lại của tiền vệ rất quan trọng là Thành Lương khi đội bóng này phải đến làm khách của Quảng Nam.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

Thanh Luong gan bo voi Ha Noi T&T them 3 nam
Thành Lương là cầu thủ rất quan trọng ở Hà Nội FC

Mùa trước, tiền vệ Thành Lương phải nhận một thẻ đỏ ở vòng 25 V-League và án treo giò đó có hiệu lực kéo dài đến hết vòng 1 mùa giải này. Giờ đây, Thành Lương đã được trở lại sân thi đấu và sẵn sàng cho chuyến làm khách ở sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC ở vòng 2. Đây được dự báo là trận đấu hết sức khó khăn bởi nhiều năm nay đội bóng do HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt vẫn nổi tiếng là cái tên rất khó chơi với cả những đội mạnh.

Mặc dù đã có Thành Lương trở lại, nhưng Hà Nội FC vẫn chưa có đủ những quân bài tốt nhất khi tiền vệ Moses Oloya vẫn chưa thể góp mặt vì vẫn đang trở về khoác áo ĐT Uganda tham dự CAN 2017. Thay cho ngoại binh này ở trận đấu sắp tới có thể là trung vệ ngoại binh Alvaro, người đã ghi 1 bàn thắng cho Hà Nội trong trận gặp Than Quảng Ninh hồi cuối tuần qua. Theo dự tính ban đầu, cầu thủ người gốc Philippines chỉ dùng để đá AFC Champions League nhưng do hàng thủ Hà Nội FC có phần yếu kém nên anh được đẩy qua sử dụng cả V-League.

Bên cạnh đó, Văn Quyết vẫn còn đau vai nhẹ sau chấn thương ở trận Siêu cúp quốc gia. Theo dự kiến, tiền vệ này cũng phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Mặc dù vậy, Hà Nội FC cũng không cần quá lo lắng bởi lúc này nhân sự của họ rất chất lượng và dày dạn. Ở vòng 1, dàn cầu thủ trẻ gồm Quang Hải, Hùng Dũng... đã xuất sắc thay các đàn anh gánh vác đội bóng để thắng Than Quảng Ninh 3-2 trên sân Hàng Đẫy.

Chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam vào chiều ngày 13/1 tới, Hà Nội FC đã di chuyển vào Đà Nẵng từ sáng 10/1. Tối nay, đội bóng Thủ đô sẽ di chuyển vào Tam Kỳ. 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X