Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chính thức chia tay Ngân Văn Đại

Thứ Hai 01/11/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngân Văn Đại là cái tên tiếp theo nói lời chia tay Hà Nội FC trước thềm V-League 2022.

Ngân Văn Đại chia tay Hà Nội FC


Hà Nội FC đang tiến hành tái cấu trúc lực lượng sau khi V-League 2021 khép lại, một mùa giải chưa thực sự thành công với đội bóng Thủ đô sau 12 vòng đấu. Mới đây, Hà Nội FC tiếp tục chia tay thêm một cái tên là Ngân Văn Đại, cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Ngân Văn Đại chia tay đội bóng Thủ đô sau khi kết thúc hợp đồng. Bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ là đội bóng quê hương SLNA, khi đội bóng xứ Nghệ đang rất quyết tâm tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Ngân Văn Đại Hải Phòng vs Hà Nội
Ngân Văn Đại chính thức chia tay Hà Nội FC sau V-League 2021.
 
Trong sự nghiệp, Ngân Văn Đại từng thi đấu cho Sài Gòn FC và sau đó là Hà Nội FC. Cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng thi đấu bền bỉ trong vai trò chạy cánh, từng được lên ĐT 
Việt Nam và có 2 trận ra sân.

Như vậy, Ngân Văn Đại là cái tên tiếp theo ra đi khi Hà Nội FC cải tổ lại lực lượng chuẩn bị cho V-League 2022. Đội bóng Thủ đô trước đó đã chia tay Lê Tấn Tài, Bruno và cả ngoại binh gắn bó lâu năm là Moses Oloya. Cho đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC mới chiêu mộ một cái tên duy nhất là Nguyễn Hai Long.

Theo một số thông tin, Hà Nội FC đang chuẩn bị chiêu mộ thêm một tiền đạo ngoại từng trưởng thành từ lò đào tạo Ajax Amsterdam. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô chưa có nhiều động thái tăng cường lực lượng dù chia tay khá nhiều hảo thủ.

Hiện tại, Hà Nội FC cũng có một số cầu thủ đang trong giai đoạn chữa trị hoặc phục hồi chấn thương. Tiêu biểu là Đỗ Hùng Dũng đang tập phục hồi và dự kiến có thể trở lại tập luyện ở CLB vào giữa tháng 11/2021. Nguyễn Văn Dũng đang trong giai đoạn phục hồi còn Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Ngân Văn Đại:
 
SLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FCSLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FC
Theo một nguồn tin, cầu thủ Ngân Văn Đại sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội.
VIDEO: Hà Nội xé lưới Than Quảng Ninh chỉ sau hơn 1 phút bóng lănVIDEO: Hà Nội xé lưới Than Quảng Ninh chỉ sau hơn 1 phút bóng lăn
Trận đấu giữa Hà Nội vs Than Quảng Ninh chỉ trôi qua hơn 1 phút, Ngân Văn Đại đã ghi bàn giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.
VIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà NộiVIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà Nội
Tiền vệ Ngân Văn Đại vừa ghi bàn thắng khá dễ dàng cho Hà Nội FC, sau pha đệm lòng trước khung thành đã bỏ trống của CLB Thanh Hóa.
Góc nhìn: Minh Tuấn và Văn Đại sẽ giúp thầy Park bớt lo với hàng công ĐT Việt Nam?Góc nhìn: Minh Tuấn và Văn Đại sẽ giúp thầy Park bớt lo với hàng công ĐT Việt Nam?
Với việc triệu tập hai chân sút đang có phong độ cao là Hà Minh Tuấn và Ngân Văn Đại, có vẻ như HLV Park Hang Seo đang mong muốn được chứng kiến một ĐT Việt...
Sao Hà Nội quyết tâm giành được chỗ đứng ở ĐT Việt NamSao Hà Nội quyết tâm giành được chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận bán kết cúp QG 2019 gặp CLB TP.HCM, tiền đạo Ngân Văn Đại đã thể hiện quyết tâm được ra sân cho ĐT Việt Nam ở loạt trận đấu tại vòng loại...
Ngân Văn Đại thừa nhận không để ý tới cầu thủ Nhật BảnNgân Văn Đại thừa nhận không để ý tới cầu thủ Nhật Bản
Trong buổi tập mới đây 22/1, tiền đạo Ngân Văn Đại chia sẻ trước trận gặp Nhật với một sự rụt rè “không hề nhẹ”.
 
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X