Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008

Thứ Ba 23/08/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC đã nói lời chia tay với lão tướng Lê Tấn Tài sau khi mùa giải 2021 dừng lại.

Hà Nội FC chia tay Lê Tấn Tài


Để chuẩn bị cho mùa giải mới khi V-League 2021 dừng lại, Hà Nội FC gần đây hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long, cầu thủ đang khoác áo U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.
 
Lê Tấn Tài
Lê Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC vào giữa V-League 2020.


Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng gia hạn hợp đồng thành công với Bùi Tấn Trường (hết mùa giải 2022) và Đỗ Duy Mạnh (hết mùa giải 2024).

Hà Nội FC mới đây cũng nói lời chia tay đến tiền vệ Lê Tấn Tài, tiền vệ từng vô địch AFF Cup 2008. Sinh năm 1984, lão tướng Tấn Tài gia nhập đội bóng Thủ đô vào giữa mùa giải 2020 và đã có 16 trận ra sân ở mọi đấu trường.
 
 
Dù đã nhiều tuổi nhưng Lê Tấn Tài vẫn là mảnh ghép quan trọng với Hà Nội FC trong hơn một mùa giải vừa qua, đặc biệt khi đội bóng Thủ đô có thời điểm gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột dính chấn thương. Tuy nhiên với sự bổ sung tiền vệ trẻ Hai Long cùng màn trở lại sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, Lê Tấn Tài được đánh giá khó lòng cạnh tranh vị trí với những đàn em trẻ trung hơn.

Sau khi chia tay Hà Nội FC, bến đỗ tiếp theo của Lê Tấn Tài chưa được tiết lộ. Dù đã nhiều tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu là điều khiến không ít đội bóng muốn có được chữ ký của tiền vệ này. 
 
Lê Tấn Tài. Ảnh: Hà Nội FC.
Lê Tấn Tài chia tay đội bóng Thủ đô. Ảnh: Hà Nội FC.

 
Với mục tiêu trở lại ngôi vô địch V-League ở mùa giải 2022, Hà Nội FC hiện đang rất tích cực tìm kiếm thêm những nhân tố phù hợp để tăng cường chất lượng đội hình. Tuy nhiên, mục tiêu này sẽ không dễ thực hiện khi một số đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Mùa giải tới, bên cạnh những đội bóng vốn được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây như TP Hồ Chí Minh hay Viettel, một số đội bóng khác cũng đang cho thấy khả năng cạnh tranh cao với việc sẵn sàng tăng cường lực lượng. Bình Định và SLNA thời gian gần đây cũng cho thấy sự nghiêm túc trong cuộc đua tại V-League 2022 khi tích cực tăng cường lực lượng.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:
 
Tân sinh viên Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn QuốcTân sinh viên Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn Quốc
Trước khi sang Hàn Quốc, Văn Hậu đã được trường Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận trở thành tân sinh viên khoa Kinh tế. Cùng với đó, hậu vệ của Hà Nội FC để lộ...
Văn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn QuốcVăn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn Quốc
Trước ngày sang Hàn Quốc làm phẫu thuật, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện chăm chỉ dưới sự chăm sóc của chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc tại CLB...
ĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dàiĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dài
ĐT Việt Nam đã đặt chân trở lại Hà Nội sau hành trình dài tại AFC Asian Qualìiers – Road to Qatar.
CLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng DũngCLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
Theo tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang bình phục khá nhanh. Và anh có thể trở lại tập luyện cùng với CLB Hà Nội ngay đầu tháng sau.
VFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ ĐìnhVFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ Đình
Trước việc Hà Nội đang kiểm soát tốt dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang xin ý kiến cấp trên về việc mở cửa sân Mỹ Đình để đón khán giả trong hai trận đấu...
U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trong trận đầu tiên sau 2 nămU23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trong trận đầu tiên sau 2 năm
Cú đánh đầu của Lê Xuân Tú chỉ giúp U22 Việt Nam giành kết quả hòa trước U23 Tajikistan tối 10/11 (giờ Hà Nội).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X