Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chia tay ngoại binh cuối cùng

Thứ Năm 02/12/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC mới đây đã chia tay Geovane Magno, ngoại binh cuối cùng trong nhóm những cầu thủ thi đấu ở V-League 2021.

Hà Nội FC chia tay Geovane


Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, Hà Nội FC đang có sự thay đổi về mặt lực lượng đầy mạnh mẽ. Không chỉ chia tay những cầu thủ lớn tuổi để dành chỗ cho các tài năng trẻ, đội bóng Thủ đô còn chi tay cả những ngoại binh đã chinh chiến ở mùa giải 2021.

Sau Moses Oloya và Bruno Cunha, Hà Nội FC mới đây đã nói lời chia tay với ngoại binh cuối cùng thi đấu ở mùa giải 2021 là Geovane Magno. Cầu thủ người Brazil gia nhập Hà Nội FC vào đầu mùa giải 2021, ghi 6 bàn thắng ở V-League.

Hà Nội FC chia tay Geovane Magno.
Hà Nội FC chia tay Geovane Magno.
Màn trình diễn của Geovane được đánh giá ở mức tốt nhưng chưa thực sự ấn tượng như khi khoác áo Sài Gòn FC. Như vậy với việc chia tay cả ba cái tên, Hà Nội FC đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc bổ sung thêm những ngoại binh mới để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Dù màn trình diễn của Geovane được đánh giá tốt nhưng cầu thủ này sở trường là tiền vệ tấn công nên khi thi đấu trên sân, dễ “dẫm chân” với một số đồng đội khác như Văn Quyết, Quang Hải,… Hà Nội FC cũng muốn tìm kiếm những ngoại binh phù hợp với chiến thuật HLV Park Choong-kyun đang xây dựng.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đã chia tay một loạt cái tên bao gồm 3 ngoại binh, các cầu thủ Lê Tấn Tài, Nguyễn Quốc Long và Ngân Văn Đại. Ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô mới chiêu mộ duy nhất một cái tên là tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long.

Do không tham dự các giải đấu cấp châu lục ở mùa tới, Hà Nội FC được đánh giá có thời gian để tái cơ cấu lại lực lượng chuẩn bị cho những mục tiêu xa hơn.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Hùng Dũng gặp sự cố phải trở lại Hà Nội, không đi cùng ĐT Việt NamHùng Dũng gặp sự cố phải trở lại Hà Nội, không đi cùng ĐT Việt Nam
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể bay sang Singapore cùng các đồng đội vào ngày mai 1/12 do gặp trục trặc giấy tờ.
Bằng chứng cho thấy Đỗ Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phụcBằng chứng cho thấy Đỗ Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phục
Tiền vệ của Hà Nội FC cho thấy mình đã hoàn toàn bình phục khi thể hiện khả năng bứt tốc ấn tượng trong buổi tập diễn ra vào sáng nay, 30/11.
Bị thầy Park gạch tên, sao U23 lập tức về đá giải quốc giaBị thầy Park gạch tên, sao U23 lập tức về đá giải quốc gia
Được biết ngay sau khi bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách lên đường sang Singapore, tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh sẽ lên máy bay ra Hà Nội để hội quân...
CLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho TottenhamCLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho Tottenham
Một tin đồn chuyển nhượng rất đáng chú ý liên quan tới CLB Hà Nội chính là việc đội bóng này được cho là đang nhắm tới sát thủ vừa gieo sầu cho CLB Tottenham...
Liverpool dễ dàng làm gỏi Southampton tại AnfieldLiverpool dễ dàng làm gỏi Southampton tại Anfield
Đội chủ sân Anfield dễ dàng vượt qua Southampton với tỷ số 4-0 ở vòng 13 Premier League diễn ra tối 27/11 (giờ Hà Nội).
Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anhĐỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anh
Câu chuyện của Hùng Dũng một lần nữa lại gây chú ý với người hâm mộ khi phía Hà Nội sẵn sàng để anh lên tuyển. Và ngay lập tức, thầy Park đã triệu tập QBV Việt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X