Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chia tay Đình Trọng trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 11/02/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC đã nói lời chia tay với trung vệ Trần Đình Trọng ngay trước thềm V-League 2022.

Hà Nội FC chia tay Đình Trọng


Ngay trước thềm mùa giải mới, Hà Nội FC đưa ra thông báo khá bất ngờ khi chia tay trung vệ Trần Đình Trọng. Đây là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ 1995-1997 gây ấn tượng mạnh của bóng đá Việt Nam khi từng giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018,…

Đình Trọng. Ảnh: Hà Nội FC.
Trần Đình Trọng chia tay đội bóng Thủ đô. Ảnh: Hà Nội FC.
 
Tuy nhiên từ đầu năm 2019, Đình Trọng liên tục dính chấn thương nên thời gian thi đấu trong ba mùa gần nhất rất hạn chế. Trung vệ này cũng chỉ mới trở lại trong màu áo ĐT Việt Nam trong hai trận gặp ĐT Australia và Trung Quốc vào tháng 1/2022.

Với việc Thành Chung hay Bùi Hoàng Việt Anh đang dần thi đấu tiến bộ hơn, Hà Nội FC cũng sẵn sàng để Đình Trọng ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã ra sân 32 trận trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Bến đỗ tiếp theo của Đình Trọng chưa được tiết lộ nhưng theo một số thông tin, Topeland Bình Định nhiều khả năng sẽ đón trung vệ này. Với nguồn tài chính dồi dào, Bình Định trước đó đã ra mắt tổng cộng 12 tân binh.

Dù có nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng ở vị trí trung vệ, Bình Định FC không thực sự được đánh giá cao. Đó có lẽ là lý do HLV Nguyễn Đức Thắng muốn bổ sung thêm Đình Trọng để tăng cường khả năng phòng ngự.

Về mặt chuyên môn, Đình Trọng luôn được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, việc liên tục dính chấn thương là vấn đề lớn nhất khiến trung vệ sinh năm 1997 có rất ít lần ra sân trong thời gian gần đây.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đình Trọng:

CLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyểnCLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyển
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam vào giữa tuần sau.
Đình Trọng có nguy cơ lỡ 2 trận gặp Thái LanĐình Trọng có nguy cơ lỡ 2 trận gặp Thái Lan
Trung vệ Trần Đình Trọng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và có thể trở lại trong 2 trận Bán kết AFF Cup 2020 với Thái Lan.
Đấu Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục để dành Đình TrọngĐấu Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục để dành Đình Trọng
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục để trung vệ Trần Đình Trọng ngồi ngoài ở trận đấu gặp Campuchia.
Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020
Đá tảng hàng thủ ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 3 năm trước, hậu vệ Trần Đình Trọng đang có nguy cơ sẽ không kịp tham dự giải đấu sắp tới do ảnh hưởng của chấn...
Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?
Với việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu sắp với vào ngày 16/11 gặp Saudi Arabia.
Đình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổiĐình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổi
HLV Park Hang Seo buộc phải có sự điều chỉnh danh sách đăng kí ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản khi trung vệ Đình Trọng chấn thương.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X