Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tìm được ngôi sao thay thế cầu thủ từng dự cúp C1 châu Âu

Thứ Tư 26/01/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sắp sửa thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu, ở chiều ngược lại Hà Nội cũng tính đường đem về tân binh chất lượng không hề thua kém.

Hà Nội FC theo đuổi tiền đạo Ronan

Theo đó, đội bóng Thủ đô đang liên hệ để có được sự phục vụ của tiền đạo Ronan, cầu thủ hiện thuộc biên chế CLB Rio Ave ở giải hạng nhì Bồ Đào Nha. Mọi thủ tục đang được CLB Hà Nội thúc đẩy nhằm đưa cầu thủ 27 tuổi sang Việt Nam càng sớm càng tốt.

Sinh ra tại Brazil, cầu thủ sinh năm 1995 có sở trường là tiền đạo cắm. Tuy không phải chân sút hàng đầu của Rio Ave nhưng anh lại chính là kẻ gieo sầu cho các ông lớn ở Bồ Đào Nha như Porto, Benfica hay Sporting Lisbon.

Ở màn tiếp đón FC Porto tại giải VĐQG Bồ Đào Nha 2018/19, Ronan chính là người ghi bàn vào lưới Iker Casillas để ấn định tỷ số hòa 2-2.

Hà Nội tìm được ngôi sao thay thế cầu thủ từng cự cúp C1 châu Âu hình ảnh

Hà Nội FC theo đuổi Ronan

Trước thềm mùa giải 2022, Hà Nội FC đã đem về 2 ngoại binh đến từ châu Âu là Djuro Zec và Josip Ivancic. Tuy nhiên, sau khi lắp ráp đội hình và thử nghiệm hai tân binh này ở những trận đấu giao hữu gần đây, đội bóng thủ đô chưa chắc giữ lại hai cầu thủ này.

Đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Ivancic. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng anh lại tỏ ra chậm chạp trong việc thích nghi lối chơi của HLV Park Choong Kyun.

Điều này đã mở ra cơ hội cho Ronan – cầu thủ người Brazil có thể sẽ là người thay thế trực tiếp vị trí của Ivancic. Khi ấy, Hà Nội sẽ mang về một cầu thủ nữa để hoàn thành công tác chuyển nhượng ngoại binh. Mục tiêu của CLB Hà Nội ở mùa giải trước mắt sẽ là đòi lại ngôi vị số một sau 2 năm thi đấu không thực sự đúng với kỳ vọng.

Ở trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều qua 25/1, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng Các pha lập công của Hà Nội được ghi với Ivancic và Bùi Tiến Dụng (phản lưới).

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X