Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hà Lan sắp sửa gia nhập ông lớn V-League

Thứ Bảy 15/01/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai bản hợp đồng khủng chuẩn bị cho mùa giải 2022, CLB Hà Nội được cho là đang săn đón tiền vệ người Hà Lan Thomas Verheydt.

Hà Nội chiêu mộ Thomas Verheydt

Tiền vệ Thomas Verheydt hiện đang thi đấu ở giải hạng nhất Hà Lan trong màu áo của CLB nổi tiếng ADO Den Haag. Theo nhiều nguồn tin, chân sút này hiện đã có mặt tại sân bay Nội Bài và nhiều khả năng đây chính là tân binh số mà CLB Hà Nội chiêu mộ.

Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã công bố hai ngoại binh khủng là tiền đạo Djoro Zec và Josip Ivancic. Thomas Verheydt chơi trong vai trò tiền vệ tấn công và tiền đạo. Mùa giải này, anh ghi 16 bàn sau 19 trận chơi ở giải hạng nhất Hà Lan. Anh lọt vào top 3 Vua phá lưới tính tới thời điểm hiện tại.

Hà Nội chiêu mộ Thomas Verheydt
Hà Nội chiêu mộ Thomas Verheydt

Tiền vệ giỏi trong khâu không chiến Thomas Verheydt sinh năm 1992 cao 1m92. Khả năng săn bàn của cầu thủ này cực kỳ đáng nể, từ khi đá chuyên nghiệp năm 2012 đến nay, tiền vệ người Hà Lan đã ghi 117 bàn sau 277 trận chính thức.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Thomas Verheydt vẫn còn gắn bó với đội bóng chủ ADO Den Haag đến ngày 30/6/2024. Nếu như thương vụ này có thể diễn ra, CLB Hà Nội chắc chắn sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn để mua phần còn lại của bản hợp đồng kéo dài tới 2 năm rưỡi nữa. Đó sẽ là một chi phí không hề nhỏ mà Hà Nội FC bỏ ra.

Khủng hoảng tuyến giữa, Arsenal gọi trở lại sao trẻKhủng hoảng tuyến giữa, Arsenal gọi trở lại sao trẻ
Arsenal đang gặp khó khăn ở tuyến giữa, và họ đã quyết định gọi trở lại tiền vệ Miguel Azeez, người đang khoác áo Portsmouth theo dạng cho mượn.
Haaland: Dortmund yêu cầu tôi phải sớm quyết định tương laiHaaland: Dortmund yêu cầu tôi phải sớm quyết định tương lai
Tiền đạo Erling Haaland tiết lộ phía Dortmund đã yêu cầu anh phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình trong thời gian tới.
Cầu thủ Udinese bất ngờ gia nhập đội bóng MalaysiaCầu thủ Udinese bất ngờ gia nhập đội bóng Malaysia
Fernando Forestieri, cầu thủ khoác áo Udinese tại Serie A 2021/2022 bất ngờ gia nhập Johor Darul Ta’zim trước thềm mùa giải mới.
Juventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur MeloJuventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur Melo
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Arthur Melo của Juventus, song HLV Massimiliano Allegri của đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X