Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng được đối thủ khen ngợi

Thứ Sáu 25/05/2018 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng nhận được lời khen từ đối thủ khi SHB Đà Nẵng có được trận hòa không bàn thắng trước Becamex Bình Dương.

SHB Đà Nẵng chia điểm
 

Được thi đấu trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng không thể giành trọn ba điểm trước Becamex Bình Dương. Chất lượng chuyên môn của trận đấu không thực sự cao, điều đó một phần được phản ánh quá tỉ số hòa không bàn thắng. Dù vậy, HLV của cả hai đội đều tạm thỏa mãn với 1 điểm có được.  
 
Ha Duc Chinh va Bui Tien Dung duoc doi thu khen ngoi.
Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng được đối thủ khen ngợi.

HLV Minh Phương cho biết: "Chúng tôi chơi tốt hơn Bình Dương trong hiệp một nhưng không duy trì được trong hiệp 2. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nên tôi không phàn nàn gì cả. Dù có lúc mất tập trung nhưng họ đã chiến đấu đến phút cuối. Kết quả này có thể chấp nhận được".
 
Trận hòa này giúp Đà Nẵng tạm đứng thứ 7 trong BXH V-League 2018, trong khi đó Becamex Bình Dương đứng ở vị trí thứ 3. 
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Trần Minh Chiến cũng hài lòng với kết quả này: "Làm khách tại sân Hòa Xuân chưa bao giờ dễ dàng. Nhiều cầu thủ trưởng thành từ PVF của Đà Nẵng hiểu rõ phong cách của tôi. Nhìn chung, một điểm trên sân khách là điều thành công với Bình Dương".
 

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng được khen
 

Ngoài việc hài lòng với một điểm trên sân khách, HLV Trần Minh Chiến cũng dành lời khen với Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng. Cả hai cầu thủ của Đà Nẵng đều trưởng thành từ PVF và góp mặt trong tập thể U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.
 
HLV Minh Chiến không tiếc lời khen ngợi trò cũ: "Bùi Tiến Dụng đã chơi tốt khiến cầu thủ giàu kinh nghiệm như Lê Tấn Tài không phát huy hết khả năng. Tiến Dụng là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh ở khả năng tranh chấp. Nếu dùng sức, V-League 2018 không nhiều cầu thủ có thể tranh chấp tay đôi với Tiến Dụng".
 
"Còn Đức Chinh là người tôi trực tiếp đi tuyển chọn từ khi còn đá cho đội trẻ Phú Thọ. Đức Chinh trẻ hơn 2 tuổi so với các bạn đồng lứa ở PVF nhưng luôn nỗ lực, tiến bộ từng ngày chứ không phải từng tháng".

Đà Nẵng 0-0 Bình Dương (KT): Chia điểm bên sông Hàn
Rất đông khán giả có mặt tại sân Hòa Xuân đã khá thất vọng khi đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương cầm hòa nhau với tỉ số 0-0 trong trận đấu tẻ nhạt.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X