Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh sẽ gia nhập HAGL để đá cặp với Công Phượng?

Chủ Nhật 07/11/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của HAGL đã lên tiếng về thông tin Hà Đức Chinh có thể gia nhập để thi đấu cùng Công Phượng, Văn Toàn.

Hà Đức Chinh rời Đà Nẵng


Sau khi kết thúc mùa giải 2021, Hà Đức Chinh quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng CLB Đà Nẵng. Nguyên nhân khiến Đức Chinh “dứt áo” được cho là liên quan đến mức lót tay khi cầu thủ này mong muốn mức 2,5 tỉ đồng cho một mùa, trong khi phía Đà Nẵng chỉ có thể đáp ứng tối đa là 1,7 tỉ đồng cho mỗi mùa. 

Hà Đức Chinh
Hà Đức Chinh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Đà Nẵng.
 
Bến đỗ mới của Hà Đức Chinh hiện tại vẫn chưa được xác định nhưng nhiều khả năng là một đội bóng ở phía Nam. Ngoài ra, tiền đạo gốc Phú Thọ hiện đang được gắn với một số thông tin liên quan đến việc gia nhập HAGL.

Nếu đến HAGL, Đức Chinh có cơ hội thi đấu bên cạnh rất nhiều người đồng đội từng gắn bó từ lứa U23 Thường Châu cũng như trên ĐTQG ở thời điểm hiện tại như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… Trước kia, Công Phượng cũng từng “rủ” Hữu Tuấn đến với HAGL sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với CLB TP Hồ Chí Minh.

 
Trước thông tin trên, một đại diện của HAGL đã khẳng định với truyền thông rằng đội bóng phố núi không có kế hoạch chiêu mộ Hà Đức Chinh. Xét về nội binh, HAGL hiện không hề thiếu nên không cần thiết phải bổ sung thêm một tiền đạo.

HAGL hiện đang sở hữu hai trong số những tiền đạo giỏi bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. HAGL hiện đang muốn bổ sung thêm một ngoại binh cho vị trí tấn công nên nếu có thêm Đức Chinh, HLV Kiatisuk sẽ khó lòng sắp xếp vị trí cho cầu thủ này.

Hà Đức Chinh ĐT Việt Nam
Hà Đức Chinh hiện đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.
 
Với việc lò đào tạo trẻ liên tục giới thiệu những tài năng trẻ, HAGL hiện tại thậm chí còn phải cho mượn bớt quân để các cầu thủ có cơ hội thi đấu thường xuyên. Tiêu biểu là việc HAGL cho Hải Phòng mượn đến 14 cầu thủ trong giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2022.

Hà Đức Chinh hiện đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT N Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Đức Chinh:

Lý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức ChinhLý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh
Theo một nguồn tin, việc CLB SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh là do tiền đạo này đã đưa ra những yêu cầu quá cao.
HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức ChinhHAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của...
CLB Đà Nẵng chặn đứng cơ hội tái ngộ của Đức Chinh với HLV Lê Huỳnh Đức?CLB Đà Nẵng chặn đứng cơ hội tái ngộ của Đức Chinh với HLV Lê Huỳnh Đức?
CLB SHB Đà Nẵng được cho là sẽ giữ chân tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi anh cùng ĐT Việt Nam trở về từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Đằng sau động thái gạch tên Hà Đức Chinh của HLV Park Hang SeoĐằng sau động thái gạch tên Hà Đức Chinh của HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ có sự thay đổi danh sách đăng ký thi đấu vào phút chót khi loại Hà Đức Chinh khỏi ĐT Việt Nam. Và người hâm mộ có thể thấy được...
Cập nhật danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Đình Trọng, Đức Chinh bị loạiCập nhật danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Đình Trọng, Đức Chinh bị loại
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam góp mặt trong trận gặp Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức ChinhLộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức Chinh
Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, để chuyển về khoác áo đội bóng mới trước thềm V-League 2022.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X