Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh tiếp tục bị cảnh cáo sau trận thua Sài Gòn

Thứ Hai 29/04/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của Hà Đức Chinh, nhấn mạnh rằng tiền đạo gốc Phú Thọ sở dĩ được sử dụng vì không còn lựa chọn nào tốt hơn.

SHB Đà Nẵng bại trận

Làm khách của Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng không có được kết quả tốt khi thất thủ với tỉ số 1-3. Thất bại này khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức rơi xuống vị trí thứ 12 trong BXH V-League 2019, đồng thời đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp không thắng (3 hòa, 3 thua).

Hà Đức Chinh bị chê sau trận thua Sài Gòn hình ảnh
Hà Đức Chinh bị chê sau trận thua Sài Gòn.

Một điểm đáng chú ý là tại mùa giải năm nay, đội bóng sông Hàn đang sở hữu hàng công thiếu sắc bén khi chỉ ghi được 8 bàn sau 7 vòng đã đấu. HLV Lê Huỳnh Đức không ít lần phàn nàn về những cái tên trên hàng công SHB Đà Nẵng kể từ đầu mùa, đặc biệt là chân sút Hà Đức Chinh.
Mùa này, Hà Đức Chinh đã ra sân 6 trận cho SHB Đà Nẵng (4 đá chính, 2 vào sân từ ghế dự bị) và mới chỉ ghi được duy nhất một bàn. Trong trận đấu với Sài Gòn FC, cầu thủ gốc Phú Thọ cũng vào sân từ băng ghế dự bị và không thể giúp SHB Đà Nẵng có được điểm ra về trên sân khách.

Hà Đức Chinh bị chê

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự không hài lòng với Hà Đức Chinh, đặc biệt về thái độ thi đấu: "Tôi hy vọng đây là lần cuối phải nói về phong độ của Hà Đức Chinh. Rõ ràng, cậu ấy cần thời gian để tập trung vào việc thi đấu, tôi đã phải nhắc nhở cậu ấy quá nhiều rồi".
"Trong thời gian tới, Hà Đức Chinh sẽ phải tập theo giáo án riêng. Hiện tại, tôi cũng không còn sự lựa chọn nào khác trên hàng công. Cậu ấy phải hòa đồng hơn với các đồng đội trong tập luyện. Hiện tại, cả phong độ và thể lực của Đức Chinh đều rất kém, không đảm bảo để ra sân thi đấu. Nếu thể lực đảm bảo, cậu ấy trong trận này có thể xử lý nhiều tình huống tốt hơn thế".
"Nhiều pha bóng, cậu ấy xử lý như vô hồn, đá vu vơ, nhiều tình huống cầm bóng một mình nhưng không biết đá cho ai, đá đi đâu. Tôi thực sự không hiểu Đức Chinh đá kiểu gì".
Ở vòng đấu tiếp theo, SHB Đà Nẵng sẽ chạm trán Than Quảng Ninh trên sân nhà.

Tổng hợp Sài Gòn FC 3-1 SHB Đà Nẵng:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đức Chinh:


SHB Đà Nẵng đón tin vui từ Đức Chinh
chấn thương của Đức Chinh không nặng như dự đoán và anh có thể ra sân thi đấu ngay trong trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 7 V-League 2019.
HLV Lê Huỳnh Đức lại thất vọng về Hà Đức Chinh tại V-League 2019
Tiền đạo Hà Đức Chinh chưa thể hiện được gì nhiều tại mùa giải V-League 2019 nên HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải thất vọng về phong độ thất thường của cậu học trò
HLV Park Hang Seo và CLB Đà Nẵng đón nhận tin không vui từ Đức Chinh
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị dính chấn thương rách bắp cơ đùi trong trận đấu gặp SLNA. Rất có thể tiền đạo người Phú Thọ sẽ phải vắng mặt ở những trận đấu sắp...
HLV lò PVF muốn các đồng đội của Đức Chinh được thầy Park trọng dụng
Chia sẻ sau chiến thắng đầu tay tại giải hạng Nhất QG 2019, HLV trưởng CLB Phố Hiến đã hy vọng nhiều cầu thủ của mình được HLV Park Hang Seo trọng dụng.
Đức Chinh trải lòng trước ngày V-League trở lại
Trung phong U23 Việt Nam và SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình trước khi giải V-League 2019 chính thức trở lại với loạt trận tại vòng 4.
Đức Chinh lộ bộ mặt thật sau thất bại của SHB Đà Nẵng
Với việc SHB Đà Nẵng phải dừng bước tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2019, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh đã gây thất vọng không nhỏ đối với người hâm mộ khi không thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X