Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graechen: “Công Phượng đang chững lại, không bằng Tuấn Anh, Xuân Trường”

Thứ Tư 24/06/2015 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông thầy Graechen đã gây bất ngờ khi cho rằng tiền đạo Công Phượng HAGL đang chững lại. Thay vào đó chiến lược gia người Pháp lại đánh giá cao những bước tiến “chậm mà chắc” của Đông Triều, Tuấn Anh và Xuân Trường.

HLV Graechen cho rang Cong Phuong dang chung lai
HLV Graechen cho rằng Công Phượng đang chững lại

Công Phượng HAGL

cùng 3 người bạn Đông Triều, Tuấn Anh và Xuân Trường được coi là những sản phẩm ưu tú nhất của khóa 1 HAGL JMG. Đây cũng chính là 4 cầu thủ từng được HLV Wenger gọi sang Arsenal thử việc. Trong thời gian qua, tên tuổi của tiền đạo xứ Nghệ nổi như cồn, ngược lại Đông Triều, Tuấn Anh và Xuân Trường liên tục bị chấn thương hành hạ. Thế nhưng là người theo sát các học trò hàng ngày thì ông “Giôm” cho rằng Công Phượng HAGL
đang chững lại so với các bạn cùng lứa.

HLV người Pháp chia sẻ: “Tuấn Anh đã bình phục và ngày mai, cậu ấy sẽ mang băng đội trưởng. Riêng về Xuân Trường, dù đã hết đau song Xuân Trường cần tập luyện để hồi phục lại từ từ. Hiện giờ chúng tôi đã có giáo án riêng để giúp đỡ cậu ấy. Công Phượng là người phát triển nhanh nhất nhưng thực tế, cậu ấy đang chững lại. Ngược lại, Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường mới chính là những người phát triển vững chắc và hợp lý hơn. Công Phượng HAGL được chơi ở vị trí tôn bật khả năng cá nhân của cậu ấy, đó là lợi thế. Bên cạnh đó, Phượng cũng không gặp nhiều chấn thương như các đồng đội”.

Thậm chí ông Graechen còn thừa nhận rằng hiện nay Công Phượng thi đấu ở U23 Việt Nam hay hơn khi về HAGL. HLV trưởng của đội bóng phố Núi cho biết: “Ở U23 Việt Nam, Công Phượng được thi đấu trong một hệ thống với nhiều người hỗ trợ và không phải đối đầu với những đội bóng chơi với 10 người phòng thủ như khi khoác áo CLB”.

Chiều nay, thầy trò HLV Graechen sẽ có trận đấu khó khăn với Hà Nội T&T tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2015. Trong chuyến hàng quân gần nhất tới Hàng Đẫy thì HAGL cũng đã bị đại diện thủ đô đánh bại với tỷ số 3-4.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X