Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giành ngôi Á quân V-League, Bùi Tiến Dũng vẫn không hài lòng về một điều

Thứ Ba 09/10/2018 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa giải V-League với vị trí thứ 2, thủ thành Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân và hướng đến việc thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.


Bùi Tiến Dũng cần cải thiện phong độ
 

Sau chiến tích tại U23 châu Á, thủ môn trẻ được BLĐ FLC Thanh Hóa sử dụng nhiều hơn ở mùa giải V-League 2018, dù trong đội vẫn còn những cái tên như Thanh Thắng hay Bửu Ngọc. Tiến Dũng đã có những trận đấu tốt, nhưng không thể tránh khỏi áp lực tâm lý bởi anh vẫn còn quá trẻ.
 
Chia sẻ về mùa giải vừa qua, thủ môn của U23 Việt Nam cho biết: “Em chưa bao giờ hài lòng với những màn trình diễn của mình. Có trận em bắt hay, có trận bắt dở nhưng kết quả của toàn đội điều quan trọng. Em chỉ nỗ lực để giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng.”

Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân

Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân


“Đây là mùa bóng em có cơ hội được bắt chính, điều đó đem lại cho em rất nhiều kinh nghiệm. Em rất vui khi HLV trao cho em cơ hội thi đấu và nếu được gọi lên tuyển tham dự AFF, em sẽ nỗ lực hết mình.”
 
Ở mùa bóng năm nay, đội bóng xứ Thanh có sự biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo, và chỉ có sự gắn kết mới giúp CLB vượt qua sóng gió, giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Toàn đội đã rất nỗ lực để đạt được thành tích này. Đây là mùa giải giúp em tích lũy được rất nhiều bài học quý giá.”
 
“Em có lời cảm ơn sâu sắc đến các CĐV, người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng qua từng trận đấu. Toàn đội sẽ tiếp tục đem tinh thần này để bắt đầu những mùa giải tiếp theo” – Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân và tổng kết mùa bóng 2018 của mình.
 
Trải qua 2 giải đấu quốc tế U23 châu Á và ASIAD, cuối năm nay Tiến Dũng sẽ có cơ hội tại AFF Cup – mục tiêu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Việt Nam.
CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.
Đứt dây chằng, Vũ Văn Thanh bị sốc khi nhận kết quả
Vũ Văn Thanh thừa nhận cảm thấy rất sốc khi hay tin bản thân bị đứt dây chằng phải nghỉ thi đấu đến nửa năm, đồng nghĩa với việc lỡ cơ hội dự AFF Cup 2018.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X