Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạng

Chủ Nhật 22/08/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh cho biết SLNA không thể xuống hạng khi V-League 2021 phải dừng lại.
Với việc V-League 2021 sắp khép lại do ảnh hưởng của dịch covid-19, rất nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến việc xác định đội vô địch, đội xuống hạng cũng như các đội dự giải đấu cấp châu lục mùa sau. Đặc biệt, việc xác định đội xuống hạng là rất khó khăn khi giải đấu phải dừng lại trong khi còn đến 8 vòng nữa.
 
GĐĐH Trương Mạnh Linh SLNA
GĐĐH Trương Mạnh Linh khẳng định SLNA không thể xuống hạng nếu V-League 2021 phải dừng.


Hiện tại, SLNA đang đứng cuối BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu, kém đội xếp trên là Sài Gòn FC khoảng cách 3 điểm. Theo Giám đốc điều hành SLNA Trương Mạnh Linh thì chưa có ai đề cập đến suất xuống hạng ở thời điểm hiện tại.

“Hiện tại thì các đội đều chờ quyết định chính thức” – GĐĐH Trương Mạnh Linh chia sẻ: “SLNA cũng không thể xuống hạng được vì nếu giải đấu dừng, còn nhiều trận chưa diễn ra, các đội còn nguyên cơ hội. Tôi cũng chưa thấy ai đề cập đến việc SLNA xuống hạng”.
 

GĐĐH Trương Mạnh Linh thừa nhận việc V-League 2021 dừng có lợi cho SLNA do không phải “gánh” quỹ lương cho đến đầu năm 2022, cũng như các chi phí duy trì khác. Dù vậy, SLNA cho biết vẫn đảm bảo lợi ích và cuộc sống cho các cầu thủ khi không thi đấu. 

Một lợi ích khác được phía SLNA đề cập đến là sẽ chủ động hơn trong việc tái thiết đội hình, bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Tính đến thời điểm hiện tại, SLNA đã chia tay cả ba ngoại binh và hiện đang thử việc một số cầu thủ mới.

SLNA vs Bình Định
SLNA sẽ duy trì việc tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo sau khi dịch bệnh được kiểm soát.
 
SLNA cho rằng việc cần thảo luận lúc này khi V-League 2021 dừng là có nên trao chức vô địch cho HAGL hay không, cũng như chọn ra đội tham dự giải đấu châu lục mùa sau.

GĐĐH Trương Mạnh Linh cho biết: “Tôi nghĩ với thực lực như HAGL, họ cũng muốn đá cho hết giải để đàng hoàng. Nhưng giờ nếu giải dừng lại, HAGL có khi cũng chẳng nhận chức vô địch”.

Hiện tại do ảnh hưởng của dịch covid-19, SLNA đang cho các cầu thủ tạm nghỉ tập luyện. Tuy nhiên đến khi dịch bệnh được kiểm soát, SLNA sẽ cho đội tập trở lại nhằm đảm bảo phong độ cũng như có sự chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


SLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binhSLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binh
Trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ, SLNA vừa ra thông báo chia tay thêm một ngoại binh.
SLNA lần đầu có câu slogan chính thứcSLNA lần đầu có câu slogan chính thức
Trong nỗ lực làm mới mình sau khi có nhà tài trợ mới, ban lãnh đạo CLB SLNA vừa tổ chức cuộc thi để tìm kiếm câu khẩu hiệu (slogan) chính thức của đội bóng.
Có nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dàiCó nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dài
Trao đổi với giới truyền thông, Tổng giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh thừa nhận BLĐ đội bóng không ủng hộ phương án tổ chức V-League sang năm sau của VPF.
Có nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giảiCó nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giải
Vào chiều ngày 6/7, trang chủ CLB SLNA đã chính thức đưa ra thông báo chia tay cặp đôi ngoại binh Igor Jelic và Bruno Henrique.
Ngoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNANgoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNA
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X