Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi đến 8 bàn, tiền đạo Oseni nhận xét về các đồng đội tại Hà Nội FC

Thứ Ba 17/04/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Oseni chia sẻ đầy bất ngờ về Hà Nội FC sau khi ghi được 8 bàn tại V-League 2018, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới chỉ sau 5 vòng đấu.
Dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2018
 
Với cú hattrick trong trận thắng 0-4 SHB Đà Nẵng, tiền đạo Oseni lập kỷ lục về cầu thủ khởi đầu tốt nhất trong lịch sử V-League. Oseni đã ghi được đến 8 bàn chỉ sau 5 trận, vượt qua kỷ lục cũ của đồng đội tại Hà Nội FC là Hoàng Vũ Samson (6 bàn sau 5 trận).
 
Tien dao Oseni dang dan dau danh sach vua pha luoi V-League 2018.
Tiền đạo Oseni đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2018.

Hiện tại, Oseni đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2018, cách nhóm đứng sau khoảng cách rất lớn. Các cầu thủ đứng sau là Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn FC), Phan Văn Đức (SLNA) và Patiyo Tambwe (XSKT Cần Thơ) đều ghi được 3 bàn.

Tiền đạo Oseni nhận xét về Hà Nội
 
Chia sẻ về phong độ đỉnh cao trong mùa này, tiền đạo Oseni cho biết: "Tôi cảm thấy bản thân đang có khởi đầu tốt, hạnh phúc khi ghi được nhiều bàn thắng. Mùa trước, tôi khởi đầu tương đối khó khăn do thể trạng chưa tốt, cũng như mất thời gian làm quen, quan sát đội vận hành".
 
"Mọi chuyện giờ ổn rồi. Tôi đang cố gắng giữ phong độ, tiếp tục ghi thật nhiều bàn và giành chiến thắng cùng Hà Nội FC trong mọi giải đấu. Tôi đang được chơi cùng những đồng đội tuyệt vời. Tập thể Hà Nội FC là những nhà vô địch".
 
Hiện tại, Hà Nội FC đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi đứng đầu BXH V-League 2018, giành được 13 điểm với hiệu suất dương 13. Ở vòng đấu tới, Hà Nội FC sẽ chạm trán đội bóng đang đứng thứ 12 là Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X