Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên tại V-League 2018, Công Phượng nói gì?

Thứ Bảy 21/04/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn đầu tiên tại V-League 2018, Công Phượng thừa nhận pha lập công vào lưới SHB Đà Nẵng giúp tăng thêm sự tự tin để sẵn sàng tỏa sáng trong thời gian tới.
Công Phượng ghi bàn đầu tiên
 
Sau 5 vòng đầu tịt ngòi, Công Phượng đã có bàn đầu tiên tại V-League 2018 trong trận HAGL 2-0 Đà Nẵng. Công Phượng đã mở tỉ số cho đội bóng phố núi trên chấm phạt đền ở hiệp một, Minh Vương ấn định chiến thắng cho HAGL với pha làm bàn đẹp mắt ở hiệp hai.

Cong Phuong (ao trang) ghi ban dau tien tai V-League 2018.
Công Phượng (áo trắng) ghi bàn đầu tiên tại V-League 2018.
Dù HLV Minh Phương của Đà Nẵng cho rằng quả phạt đền là nhờ trọng tài ưu ái nhưng bàn thắng này vẫn có ý nghĩa rất lớn với Công Phượng. Cầu thủ gốc Đô Lương chịu khá nhiều áp lực từ sự kỳ vọng, đặc biệt khi HAGL hai vòng trước đó chơi không tốt khi thua đậm Hà Nội và Sài Gòn.
 
Cảm xúc của Công Phượng
"Em rất vui và hạnh phúc với bàn thắng giúp HAGL giành chiến thắng" - Công Phượng chia sẻ: "Điều này giúp em vượt qua áp lực để lấy lại sự tự tin ở những trận đấu tới. Cả đội đã chơi tốt với quyết tâm cao để giành chiến thắng dành tặng người hâm mộ Pleiku".
 
Không chỉ Công Phượng, HLV Dương Minh Ninh cũng gửi lời cảm ơn các cổ động viên HAGL đã sát cánh cùng đội trong suốt thời gian qua. Trong trận gặp SHB Đà Nẵng, sân Pleiku đón lượng khán giả lên đến 8.500 người, số lượng lớn khi các sân cỏ nội dần giảm sức nóng do hiệu ứng U23 Việt Nam nhạt dần. 
 
Ngoài việc chia sẻ về bản thân, Công Phượng cũng thừa nhận chiến thắng này giúp HAGL vượt qua gánh nặng tâm lý: "HAGL cởi bỏ được những áp lực sau thành tích không tốt trước đó. Đà Nẵng có nhiều cầu thủ giỏi, có lẽ đội bạn chưa quen với khí hậu ở Pleiku nên chơi chưa đúng sức".
 
Ở trận sau, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Hiện tại, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2018.

Tổng hợp HAGL 2-0 Đà Nẵng:

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X