Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Geovane: "Tôi tặng bàn thắng này cho Hùng Dũng và Bruno"

Thứ Ba 30/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng giúp Hà Nội thoát thua trên sân nhà trước Hà Tĩnh, Geovane Magno đã gửi lời động viên tới 2 người đồng đội.
Dù được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng CLB Hà Nội phải rất vất vả mới có thể giành lại 1 điểm nhờ pha lập công của Geovane ở phút 90. Cầu thủ người Brazil chia sẻ sau khi ghi bàn thắng quan trọng:

"Cảm xúc ghi bàn thật tuyệt, bầu không khí trên sân như vỡ òa, đó là phút cuối cùng của trận đấu. Bàn thắng giúp đội bóng giữ lại 1 điểm và tiếp tục cuộc đua 6 đội dẫn đầu. Cá nhân tôi, tôi muốn dành tặng bàn thắng này cho Hùng Dũng và người bạn thân thiết Bruno, họ đều không thể sát cánh cùng đồng đội trong thời gian tới do gặp những chấn thương nghiêm trọng. Cầu mong điều tốt đẹp sẽ đến với 2 bạn, sớm trở lại nhé, chúng tôi sẽ chiến đấu vì các bạn".

Geovane
Geovane là người giữ lại 1 điểm cho CLB Hà Nội. (Ảnh: HNFC)
Vắng Hùng Dũng và Bruno, CLB Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn trong cách triển khai lối chơi, nhất là trước một đội bóng chơi phòng ngự nhiều lớp như Hà Tĩnh. Đội chủ sân Hàng Đẫy không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn như vẫn thường thấy và khả năng tận dụng cơ hội của họ cũng rất tệ.

Với trận hòa trước Hà Tĩnh, Hà Nội có 10 điểm sau 6 vòng đấu và tạm đứng ở vị trí thứ 4. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ làm khách trên sân của Đà Nẵng, đội bóng đang có phong độ rất cao ở V.League 2021.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X