Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Ngoại binh Viettel hai lần bị đối phương ngăn chặn theo kiểu "đeo ba lô"

06/03/2022

Dù liên tục bị đối phương tìm mọi cách ngăn cản nhưng Geovane Magno vẫn tỏa sáng để giúp Viettel vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2022.

Geovane Magno tỏa sáng


Geovano Magno Viettel vs Sài Gòn
Tái ngộ người đồng đội Pedro Paulo trong màu áo Viettel, Geovane Magno đang dần lấy lại phong độ ấn tượng.
Geovano Magno Viettel vs Sài Gòn
Geovano Magno có dịp gặp lại đội bóng cũ là CLB Sài Gòn ở vòng 3 Night Wolf V-League 2022. Hiểu được sự nguy hiểm của cầu thủ này, các cầu thủ Sài Gòn cố gắng tìm mọi cách để ngăn chặn.
Geovano Magno Viettel vs Sài Gòn
Thậm chí trong một số tình huống, cầu thủ Sài Gòn đành dùng tiểu xảo "ôm người" từ phía sau để Geovano Magno không thể xoay sở.
Geovano Magno Viettel vs Sài Gòn
Không chỉ một lần Geovano Magno bị những cầu thủ ở đội bóng cũ ngăn chặn bằng tiểu xảo. Nhiều NHM đã ví những tình huống này giống như Geovane... đeo ba lô sau lưng.
Pedro Paulo Viettel vs Sài Gòn
Người đồng đội của Geovane trên hàng công là Pedro Paulo cũng nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt từ các cầu thủ Sài Gòn khi ai cũng hiểu rõ sự nguy hiểm của bộ đôi này.
Pedro Paulo Viettel vs Sài Gòn
Tuy nhiên đến phút 67, Pedro Paulo khiến Tấn Tài phải phạm lỗi trong vòng cấm.
Tấn Tài Sài Gòn vs Viettel
Tấn Tài phải nhận thẻ đỏ vì tình huống phạm lỗi này. HLV Phùng Thanh Phương sau trận đấu cho rằng quyết định của trọng tài có phần nặng tay khiến thế trận rẽ sang hướng khác do CLB Sài Gòn phải thi đấu thiếu người.
Pedro Paulo Viettel vs Sài Gòn
Pedro Paulo sau đó ghi bàn trên chấm phạt đền, Geovane cũng lập công ở cuối trận để giúp Viettel giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Ba điểm trong trận đấu này giúp Viettel vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2022.
Bùi Tiến Dũng Viettel vs Sài Gòn
Tuy nhiên để giành trọn 3 điểm, Viettel đã trải qua một trận đấu khó khăn khi các cầu thủ ở hàng phòng ngự cũng đã chơi lăn xả khi CLB Sài Gòn cũng có những tình huống hãm thành nguy hiểm.
Bùi Tiến Dũng Viettel vs Sài Gòn
Trong tình huống ngăn chặn Đỗ Merlo tung ra cú sút, Bùi Tiến Dũng đã bị chân của đối phương vô tình va trúng mặt.
Bùi Tiến Dũng Viettel vs Sài Gòn
Bùi Tiến Dũng khá đau đớn sau tình huống lăn xả cản phá bóng ngay trong chân Đỗ Merlo.
Bùi Tiến Dũng Viettel vs Sài Gòn
Bùi Tiến Dũng trận này đã phải chơi rất nỗ lực để ngăn chặn những ngoại binh trên hàng công của Sài Gòn khi đồng đội Jaha không có được phong độ tốt nhất do chấn thương.
Bùi Tiến Dũng Viettel vs Sài Gòn
Bùi Tiến Dũng sau đó bị đau với nỗ lực phá bóng trong chân cầu thủ đối phương.

Tổng hợp Viettel 2-0 Sài Gòn (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Viettel:


Đại diện CLB Viettel: Đội bóng nào gặp bất lợi cũng ý kiến về trọng tàiĐại diện CLB Viettel: Đội bóng nào gặp bất lợi cũng ý kiến về trọng tài
Đại diện cho CLB Viettel, trợ lý HLV Bae Ji Won cho rằng bất cứ đội bóng nào gặp kết quả bất lợi cũng sẽ có ý kiến về trọng tài.
HLV trưởng Sài Gòn: Cầu thủ Viettel lẽ ra phải nhận thẻ đỏHLV trưởng Sài Gòn: Cầu thủ Viettel lẽ ra phải nhận thẻ đỏ
HLV Phùng Thanh Phương cho rằng tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi kết quả trận đấu đã tới thất bại của Sài Gòn FC.
Trước vòng 3 V-League 2022: Nóng ở thành VinhTrước vòng 3 V-League 2022: Nóng ở thành Vinh
Chảo lửa Vinh được kỳ vọng sẽ sôi động với màn so tài giữa SLNA và HAGL. Bên cạnh đó, ở vòng này, Viettel cũng tạo sự chú ý với màn chào sân Hàng Đẫy gặp đội...
Bộ đôi Pedro Paulo vs Geovane cùng nhau sút tung lưới đội bóng cũ đưa Viettel tới chiến thắngBộ đôi Pedro Paulo vs Geovane cùng nhau sút tung lưới đội bóng cũ đưa Viettel tới chiến thắng
Hai bàn thắng của Pedro Paulo và Geovane đã giúp Viettel đánh bại Sài Gòn FC trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, V.League 2022.
Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19
Sau trường hợp của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel tiếp tục phải đón nhận thêm tin dữ khi thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh đã không may nhiễm Covid-19 và...
Một ngày trước màn so tài với CLB Sài Gòn, đội bóng áo lính Viettel đã phải đón nhận một tin không vui từ thuyền trưởng Trương Việt Hoàng.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X