Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede một lần nữa lên tiếng về chuyện tương lai

Thứ Hai 30/04/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tuyên bố sẵn sàng nghỉ vì ngán ngẩm cuộc đấu nội bộ trong VFF, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede một lần nữa nói về tương lai khi hợp đồng đáo hạn vào tháng Bảy tới.
GĐKT Gede dọa nghỉ
 
Trước thềm Đại hội khóa VIII của VFF, nhân sự là một trong những vấn đề nóng, gây tranh cãi bậc nhất. Ngoài tranh cãi giữa bầu Đức và bầu Tú, mạng xã hội cũng như các trang thông tin không chính thống xuất hiện một số luồng tin tức đả kích các ứng viên cho vị trí chủ chốt của VFF khóa tới.
 
Jurgen Gede cho rang mau thuan cua VFF le ra khong nen xay ra.
Jurgen Gede cho rằng mâu thuẫn của VFF lẽ ra không nên xảy ra.

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF - cũng là một trong những cá nhân chịu đả kích, khi ông là ứng viên cho vị trí Chủ tịch VFF khóa tới. Biết được thông tin này, GĐKT Jurgen Gede cảm thấy buồn bã cho biết sẽ cân nhắc nghỉ việc nếu PCT Trần Quốc Tuấn không làm ở VFF nhiệm kỳ sau.
 
GĐKT Gede là người đóng góp thầm lặng vào thành công của bóng đá Việt Nam những năm gần đây, bao gồm cả việc giành suất dự U20 World Cup 2017 cũng như á quân U23 châu Á 2018. Vì vậy, phát ngôn của vị chuyên gia người Đức khiến nhiều người lo lắng.
 
Tương lai nào Jurgen Gede?
 
Trên thực tế, hợp đồng của GĐKT Jurgen Gede với VFF sẽ hết hạn vào tháng Bảy tới. Dù tuyên bố sẵn sàng nghỉ việc nhưng trong thâm tâm, vị chuyên gia người Đức rất muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Trong dịp Tết cổ truyền vừa qua, ông còn đưa vợ sang Việt Nam ăn Tết.
 
Trên Bóng Đá Plus, GĐKT Gede chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc ở đây. Từ ngày sang Việt Nam, tôi được tạo điều kiện tối đa để làm việc và tôi có tình cảm đặc biệt với đất nước các bạn. Tôi mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá của các bạn".
 
Nếu tiếp tục công việc, GĐKT Gede sẽ tiếp tục có dịp chứng minh tài năng khi bóng đá Việt Nam từ giờ đến cuối năm 2018 trải qua rất nhiều đấu trường. U16 Việt Nam sẽ tham dự VCK U16 châu Á, U19 Việt Nam tranh tài ở cấp Đông Nam Á, tuyển Olympic ra sân tại Asiad và đặc biệt là AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về GĐKT Jurgen Gede:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X