Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Chung Hae Soung: "Công Phượng phải thay đổi"

Thứ Hai 27/11/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung thẳng thắn chỉ ra Công Phượng và lứa cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai phải thay đổi rất nhiều mặt nếu muốn thành công.

 
Kể từ khi "ra ràng", Công Phượng cũng như các đồng đội ở khóa 1 học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG được bầu Đức đôn lên đá V-League mà không giao chỉ tiêu cụ thể. Mục đích của ông bầu phố núi nhằm tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân, thay vì mài đũng quần trên ghế dự bị cho các đàn anh. 
 
Cong Phuong bi chinh nguoi nha chi ra can phai thay doi.
Công Phượng bị chính "người nhà" chỉ ra cần phải thay đổi.

Sau thất bại ở SEA Games 29, bầu Đức thay đổi sách lược khi muốn HAGL trở lại là một thế lực của V-League trong đường đua vô địch. HLV Nguyễn Quốc Tuấn ra đi, thay vào đó là chiến lược gia tạm quyền Dương Minh Ninh phối hợp với giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung.
 
Dưới sự điều hành của GĐKT Chung Hae Soung, HAGL thi đấu khởi sắc hơn hẳn với 3 chiến thắng và chỉ 1 thất bại ở trận hạ màn V-League 2017. Hướng tới mùa giải 2018,  vị GĐKT người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ của HAGL còn thiếu nhiều yếu tố để thực sự "lớn".
 
"Tôi quan sát các cầu thủ HAGL đá ở V-League phát hiện một số chi tiết nhỏ cần thay đổi" - GĐKT Chung Hae Soung nhận định: "Ví dụ đối phương chơi tiểu xảo, thậm chí văng bậy, cầu thủ HAGL chỉ lẳng lặng quay đi. Họ không cần trả đũa nhưng khi chơi đúng luật, cứ mạnh mẽ mà đối mặt với đối thủ, không việc gì phải tỏ ra mềm yếu".
 
"Công Phượng cũng giống nhiều cầu thủ HAGL, rất tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm, sự thăng bằng tốt nhất để phát huy tố chất. Muốn đột phá, Công Phượng phải thay đổi, điều chỉnh cách chơi hay trước mắt là chế độ dinh dưỡng".
 
Dưới thời GĐKT Chung Hae Soung, các cầu thủ HAGL đang tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng được xây dựng bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Thực đơn của các cầu thủ HAGL giống với thực đơn của hầu hết các CLB tại Hàn Quốc.

HLV Lê Thụy Hải nói về thời điểm Công Phượng giành Quả bóng vàng
Trong một chia sẻ mới đây, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã dự đoán thời điểm tiền đạo Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng Việt Nam.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X