Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây khó khăn cho Hà Nội, HLV Trần Minh Chiến giấu bài cho trận lượt về

Thứ Tư 25/07/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Minh Chiến chủ động giấu bài khi được hỏi về cách gây khó khăn cho Hà Nội trong trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia 2018 trên sân Hàng Đẫy.

Không quá lạc quan

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Becamex Bình Dương chơi tốt trên sân Hàng Đẫy, đẩy Hà Nội vào thế rượt đuổi. Đinh Hoàng Max và Tô Văn Vũ (cú đúp) liên tục ghi bàn giúp Bình Dương vươn lên dẫn trước, Hà Nội chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai với những bàn gỡ của Hoàng Vũ Samson, Đỗ Hùng Dũng và Moses.
HLV Trần Minh Chiến giấu bài về cách gây khó khăn cho Hà Nội hình ảnh
HLV Trần Minh Chiến giấu bài khi được hỏi về cách khai thác điểm yếu hàng phòng ngự Hà Nội.

Trận hòa 3-3 này giúp Bình Dương có đôi chút lợi thế trước trận lượt về với bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến cho rằng ông đang ở thế khó trước trận lượt về: "Nói thật là rất khó cho tôi khi điểm số an toàn ở V-League còn chưa đạt được".
"Trận lượt về đá vào ngày 5/9 thì đến bốn ngày sau, ngày 9/9 chúng tôi phải đá V-League. Chỉ có 4 ngày để nghỉ ngơi nên khá khó khăn, cố quá thì ảnh hưởng đến V-League nên cũng khó".
Hiện tại, Bình Dương giành được 26 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 tại V-League 2018. Đội bóng đất Thủ đang hơn đội phải đá play-off là Nam Định khoảng cách chỉ là 6 điểm. HLV Trần Minh Chiến khẳng định lại rằng: "Ở Cúp quốc gia, chúng tôi cố vào sâu bao nhiêu hay bấy nhiêu, mục tiêu cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình là chủ yếu".

Giấu bài trước truyền thông

Việc Bình Dương gây ra nhiều khó khăn, thậm chí còn vươn lên dẫn trước khiến Hà Nội rất vất vả gỡ hòa là thành công của thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Ngay chính vị chiến lược gia 44 tuổi cũng thừa nhận rằng trước trận chỉ mong "thua với cách biệt 1-2 bàn, đừng để thua nhiều quá".
HLV Trần Minh Chiến cho rằng Bình Dương là đội nhập cuộc tốt hơn nhưng không duy trì được: "Trận đấu hay khi hai đội chơi cống hiến nhưng sau khi hiệp 2, Hà Nội đẩy cao tốc độ và gây áp lực nhiều hơn. Tôi có dặn các cầu thủ không được lùi sâu sẽ mắc bẫy Hà Nội nhưng do thể lực, hiệp 1 các cầu thủ chơi di chuyển nhiều nên hiệp 2 xuống sức".
Nhận xét về sự kỵ giơ với Hà Nội, HLV Minh Chiến trả lời khá thú vị khi được hỏi về điểm yếu của đội bóng Thủ đô: "Nói ra đối phương khắc phục thì sao, một đội bóng luôn có điểm yếu và điểm mạnh, quan trọng là mình phải nắm bắt được".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X