Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó trước Siêu cúp quốc gia, SLNA bơm doping thưởng cho cầu thủ

Thứ Sáu 23/02/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sông Lam Nghệ An đang gặp khó khăn về mặt lực lượng trước trận tranh Siêu cúp quốc gia nên quyết định động viên tinh thần bằng nguồn thưởng lớn.

 
"Tôi không nói trước mức thưởng nhưng chắc chắn sẽ hợp lý" - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An, ông Nguyễn Hồng Thanh hứa về khoản thưởng nếu thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vượt qua Quảng Nam FC để giành Siêu cúp quốc gia.
 
SLNA vs Thanh Hoa
SLNA được hứa thưởng lớn nếu vô địch Siêu cúp quốc gia.

SLNA đang gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng khi thiếu thủ thành Nguyên Mạnh vì chấn thương. Trong trận thắng Tampines Rover ở AFC Cup, Nguyên Mạnh dính chấn thương nặng và được chuyển ngay vào bệnh viện tại Singapore. Theo dự kiến, thủ thành của SLNA có thể trở lại sau 4-5 tháng nữa.
 
Ngoài ra, SLNA cũng mất thêm hai cầu thủ quan trọng ở khu trung tuyến là Võ Ngọc Toàn và Đậu Thanh Phong vì chấn thương. Càng khó khăn hơn cho đội bóng xứ Nghệ bởi đến lúc này, dù đã thử việc khoảng chục cầu thủ nhưng SLNA vẫn chưa ưng ngoại bình nào.
 
Vì thời gian không cho phép nên SLNA sẽ chỉ tung ra sân Olaha trong trận đấu với Quảng Nam FC sắp tới. Dù vậy, phía Quảng Nam dù hơn về số lượng "Tây" nhưng chân sút tốt nhất của họ mùa trước là Claudecir lại không được đăng ký do thái độ thiếu chuyên nghiệp.
 
Dù vấp phải nhiều khó khăn nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đặt mục tiêu cao cho trận đấu này: "Đội thiếu vắng một số trụ cột quan trọng, nhất là vị trí thủ môn của Nguyên Mạnh nên chắc chắn ảnh hưởng đến sức mạnh của SLNA. Dù vậy, toàn đội vẫn quyết tâm sẽ giành chiến thắng".
 
Trận tranh Siêu cúp QG diễn ra vào 16h00 (24/2) trên sân Hàng Đẫy, vé vào sân sẽ được phát miễn phí. Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Siêu cúp 2017: Người hùng thầm lặng U23 chạm trán quả bóng vàng 2017
Trận tranh Siêu cúp 2017 giữa Quảng Nam FC và Sông Lam Nghệ An được dự đoán rất hấp dẫn với màn đối đầu giữa hai cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam thời...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X