Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gangwon tiếp tục không đăng ký thi đấu Lương Xuân Trường

Thứ Hai 03/04/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã hoàn toàn mạnh khỏe nhưng Lương Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu trong trận thua của Gangwon tại vòng 4 K-League Classic.

 
Tại vòng 4 K-League Classic, Gangwon ra sân gặp đối thủ đứng thấp hơn trong bảng xếp hạng là Ulsan. Gangwon để thua với tỉ số 1-2 khi Mislav Orsic, Young-Jae Lee ghi bàn cho Ulsan, trong khi đội bóng của Lương Xuân Trường chỉ có được một bàn nhờ công của Diego Mauricio.
 
Gangwon tiep tuc khong dang ky thi dau Luong Xuan Truong hinh anh
Lương Xuân Trường không được đăng ký thi đấu trong trận gần nhất của Gangwon.

Đáng chú ý là trong trận thua Ulsan, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu. Trong những vòng đầu tiên, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng không được đăng ký khi Gangwon lấy lý do tiền vệ Việt Nam đang dính chấn thương.
 
Tuy nhiên ngay cả khi Xuân Trường khỏe mạnh và để lại màn trình diễn ấn tượng trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Gangwon vẫn không điền tên cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL-JMG vào danh sách đăng ký. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc Xuân Trường sẽ bị chôn vùi tài năng tại Hàn Quốc.
 
Mùa trước trong màu áo Incheon United, Xuân Trường cũng dự bị trong phần lớn mùa giải và chỉ ra sân đúng bốn trận vào cuối mùa. Nhà báo John Duerden chuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á cũng từng đánh giá trên Fox Sports Asia rằng cầu thủ của Việt Nam có rất ít cơ hội được ra sân tại Gangwon FC.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X