Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ cùng đẩy ngoại binh chất lượng ra đường

Thứ Bảy 10/06/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả FLC Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ đều chia tay những ngoại binh chất lượng là Uche cùng Abraham Adelaja với lý do khác nhau.

 
Sau khi vô địch lượt đi nhờ chiến thắng 1-0 ở trận đấu bù vòng 11 V-League gặp Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay tiền đạo Uche. Lý do đội bóng xứ Thanh đưa ra là Uche không đảm bảo thể lực để thi đấu với cường độ cao, cũng như thường xuyên bị ảnh hưởng bởi chấn thương.
 
Uche bi FLC Thanh Hoa thanh ly hop dong du the hien kha tot trong giai doan dau mua.
Uche bị FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng dù thể hiện khá tốt trong giai đoạn đầu mùa.

Quyết định của FLC Thanh Hóa có phần bất ngờ bởi trong giai đoạn lượt đi V-League 2017, Uche là chân sút đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới với 7 bàn ghi được, chỉ sau Anh Đức của Becamex Bình Dương (8 bàn). Dù chia tay Uche nhưng lực lượng của Thanh Hóa vẫn không quá đáng lo khi vẫn còn đội trưởng Pape Omar trên hàng công.
 
Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang thử việc tiền đạo Edin Junuzovic người Croatia với lý lịch khá khủng. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh cho biết sẽ thử việc một số cầu thủ đến từ châu Phi và Nam Mỹ trong thời gian tới để sàng lọc kỹ trước khi ký hợp đồng.
 
Abraham Adelaja khong duoc ky hop dong do XSKT Can Tho thieu kinh phi.
Abraham Adelaja không được ký hợp đồng do XSKT Cần Thơ thiếu kinh phí.

Bên cạnh Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ cũng chia tay ngoại binh thử việc Abraham Adelaja. Tiền đạo cao 1m98 được đánh giá rất cao trong quãng thời gian thử việc nhờ khả năng không chiến tốt. Tuy nhiên, Cần Thơ buộc phải chia tay Adelaja vì không đủ kinh phí.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Vũ Quang Bảo phải tiếp tục đặt lòng tin vào hai ngoại binh là Nsi và Henry. Điều đó khiến Cần Thơ gặp khó khăn bởi phong độ của Henry rất kém. Hiện tại, Cần Thơ đang chỉ đứng trên Long An trong bảng xếp hạng với 8 điểm giành được sau 13 trận.




  N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X