Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa nhận doping tiền thưởng trước trận đại chiến CLB Hà Nội

Chủ Nhật 15/10/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB FLC Thanh Hóa vừa được BLĐ đội bóng hứa hẹn sẽ thưởng một khoản tiền cực lớn nếu đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch CLB Hà Nội chiều nay 15/10.

Trận đấu tâm điểm vòng 21 và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận chính là trận đại chiến ở xứ Thanh giữa hai đội bóng đang cạnh tranh ngôi địch là CLB FLC Thanh Hóa và Hà Nội. Hiện tại, Thanh Hóa đang hơn nhà ĐKVĐ 2 điểm do đó, kết quả của cuộc đối đầu lần này sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch mùa giải này.

FLC Thanh Hoa nhan doping tien thuong truoc tran dai chien CLB Ha Noi hinh anh
FLC Thanh Hóa sẽ được thưởng lớn nếu hạ CLB Hà Nội

Trước trận đấu, các cầu thủ chủ nhà đã được tiếp thêm sức mạnh từ lãnh đạo đội bóng khi chủ tịch đội bóng xứ Thanh đã khẳng định nếu đội nhà giành chiến thắng mức thưởng có thể sẽ tăng gấp 3 so với con số 500 triệu đồng lên 1,5 tỷ đồng.

“Với FLC Thanh Hóa thì khung thưởng phạt rất rõ ràng, thưởng cho cá nhân từng cầu thủ thi đấu trên sân, thưởng cho đội bóng khi có thành tích tốt. Như các bạn cũng biết khung thưởng đội nhà là 600 triệu trận thắng sân khách, 500 trận đấu sân nhà. Nếu giành chiến thắng trước Hà Nội chiều nay đội sẽ được thưởng gấp đôi, thậm chí gấp ba cho một chiến thắng trên sân nhà”, chủ tịch Doãn Văn Phương chia sẻ.

Vào lúc 17h00 chiều nay, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội sẽ diễn ra. Đội chủ nhà sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Trọng Hoàng sau chấn thương trên tuyển Việt Nam, trong khi đó tiền vệ Quốc Phương nhận án treo giò. Bên phía Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của Sầm Ngọc Đức do án kỷ luật. Ở lượt đi, Hà Nội đã có chiến thắng khá may mắn 2-1 trước Thanh Hóa, do đó đại diện xứ Thanh cũng đang quyết tâm đòi lại món nợ này để sớm lên ngôi vô địch.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X