Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa loại quân, Sỹ Mạnh cạnh khóe HLV Đức Thắng

Thứ Tư 06/06/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lê Sỹ Mạnh cạnh khóe HLV Đức Thắng sau khi có tin một loạt cầu thủ của FLC Thanh Hóa sẽ bị thanh lý hợp đồng sớm trước giai đoạn lượt về V-League 2018.

Sỹ Mạnh cạnh khóe HLV Đức Thắng
 

Sau khi xuất hiện thông tin FLC Thanh Hóa chuẩn bị thanh lý hợp đồng với một số cầu thủ, cựu tiền đạo Lê Sỹ Mạnh tỏ ra bức xúc hộ một số cầu thủ. Trên trang cá nhân, Sỹ Mạnh đăng tải dòng trạng thái cho rằng HLV Đức Thắng đang đổ lỗi cho cầu thủ về thành tích không tốt của đội bóng xứ Thanh.
 
Le Sy Manh canh khoe HLV Duc Thang vi loai mot loat cau thu Thanh Hoa.
Lê Sỹ Mạnh cạnh khóe HLV Đức Thắng vì loại một loạt cầu thủ Thanh Hóa.

"Làm tướng thì phải chuẩn, thành tích không tốt đừng đổ hết cho quân" - Lê Sỹ Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân.
 
Năm 2017, Lê Sỹ Mạnh từng gây ầm ĩ khi đuổi đánh thủ thành Đặng Văn Lâm khi còn làm trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng tại CLB Hải Phòng. Sau vụ việc, Sỹ Mạnh đã xin thôi vị trí trợ lý của CLB Hải Phòng.
 
Kể từ khi dẫn dắt FLC Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa có được thành tích tốt. Ngoài trận thắng Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa có thêm 2 trận hòa và 2 trận thua. Đội bóng xứ Thanh hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2018.
 

Những ai bị thanh lý?
 

Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương chưa công bố danh tính những cầu thủ bị thanh lý sớm, chỉ cho biết sẽ có 5-6 người phải ra đi. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, danh tính 4 cầu thủ gồm Lê Quốc Phương, Mai Tiến Thành, Nguyễn Van Bakel và Hoàng Văn Bình. 
 
Ba cái tên sau nằm trong nhóm những cầu thủ bị HLV Marian Mihail tố "lật ghế". Vì vậy, động thái thanh lý một số cầu thủ trước thời hạn của FLC Thanh Hóa được đánh giá là "gỡ bom nổ chậm" có thể khiến cho đội bóng gặp bất ổn.

FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn trước lượt về V-League 2018
Trong giai đoạn hai, FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn sau khi Chủ tịch Doãn Văn Phương xác nhận việc sẽ chia tay khoảng 6 cầu thủ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X