Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn trước lượt về V-League 2018

Thứ Tư 06/06/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn hai, FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn sau khi Chủ tịch Doãn Văn Phương xác nhận việc sẽ chia tay khoảng 6 cầu thủ.

FLC Thanh Hóa loại 6 cầu thủ
 

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương mới đây xác nhận sẽ thanh lý sớm một số cầu thủ trong giai đoạn hai V-League 2018: "Chủ trương của tôi là thanh lý 5-6 cầu thủ sau lượt đi. Tôi cũng không biết việc báo chí và mạng xã hội thông tin về các cầu thủ bị thanh lý sớm".

FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn trong giai đoạn hai hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng muốn FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn.
Sau 5 vòng kể từ khi HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp quản đội, FLC Thanh Hóa vẫn chưa có thành tích thực sự tốt với chỉ 1 trận thắng, 2 hòa và 2 thua. Đội bóng xứ Thanh hiện đang đứng thứ 9 trong BXH V-League 2018, cách mục tiêu top 3 vào cuối mùa khoảng cách khá xa.

 

Nhóm cầu thủ nổi loạn bị loại
 

Dù Chủ tịch Doãn Văn Phương không công bố danh tính cụ thể nhưng theo nhiều nguồn tin, bốn cầu thủ bị loại gồm Lê Quốc Phương, Mai Tiến Thành, Nguyễn Van Bakel và Hoàng Văn Bình. Trong số này, ba cái tên sau nằm trong nhóm những cầu thủ từng bị tố "lật ghế" HLV Marian Mihail.
 
Nhiều khả năng HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không muốn giữ "những quả bom nổ chậm" này trong tập thể. FLC Thanh Hóa hiện chưa tiết lộ kế hoạch bổ sung lực lượng thay thế sau khi thanh lý một loạt cầu thủ trước giai đoạn lượt về.
 
Một trong số những cầu thủ bị thanh lý hợp đồng cũng cho biết cảm thấy bị sốc vì nằm trong nhóm phải ra đi. Nhóm cầu thủ này vẫn còn đợi một buổi làm việc với ban lãnh đạo đội bóng để xác định rõ tương lai.
 
Về vấn đề này, Chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết thêm: "Đội thanh lý cầu thủ sớm bởi có nhiều vị trí trùng nhau, cầu thủ nào không có phong độ tốt phải ra đi. Chuyện này không liên quan đến những đồn đoán xoay quanh HLV Mihail".

Thầy trò HLV Mihail tố cáo ngược nhau sau chuỗi trận tệ hại của FLC Thanh Hóa
Sau khi xin rút lui khỏi FLC Thanh Hóa vì thành tích thi đấu tệ hại của đội bóng, HLV Mihail đã tố cáo bị học trò làm phản. Tuy nhiên các cầu thủ Thanh Hóa mới...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X