Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh chia sẻ sau trận hoà đáng tiếc trước April 25

Thứ Sáu 27/09/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đối phương cầm hoà ở những phút cuối cùng, Hà Nội đã gặp chút bất lợi trước chuyến làm khách tới Triều Tiên vào tháng 10 tới đây. Sau trận lượt đi, trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về kết quả này.


Duy Mạnh khẳng định nỗ lực ở lượt về


Chia sẻ về trận đấu này, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy trận đấu rất kịch tính, 2 đội đều chơi ăn miếng trả miếng. Được chơi trên sân nhà, chúng tôi đã thể hiện hết mình. Tuy nhiên, kết quả hoà 2-2 ở lượt đi là tỷ số chấp nhận được. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa ở trận đấu lượt về.

Tôi nghĩ là toàn đội đã thi đấu, cống hiến hết mình cho khán giả. Đây là trận đấu rất tốt trên sân nhà, nhưng trong bóng đá chưa thể nói trước bất cứ điều gì. Với những tình huống xảy ra trên sân, toàn đội sẽ phải rút kinh nghiệm và sẽ phải cải thiện ở trận đấu lượt về ở sân vận động Bình Nhưỡng.

Kebe Van Quyet Quang Hai an mung Ha Noi vs April 25

Duy Mạnh chia sẻ trận Hà Nội 2-2 April 25


Tôi nghĩ đối thủ là một đội bóng rất gắn kết, vì họ xuất thân từ quân đội, họ sở hữu nền tảng thể lực rất tốt. Đối mặt với những cầu thủ cao to, chúng tôi rất khó khăn để ngăn cản họ, hạn chế sự nguy hiểm.

Chúng tôi cần giữ sự tập trung cao độ trước chuyến làm khách ở trận lượt về. Chơi trên sân đối thủ là điều rất khó khăn về sân bãi, thời tiết, mọi thứ. Đó sẽ là rào cản mà chúng tôi cần phải vượt qua để giành được kết quả tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng ở trận lượt về” – trung vệ Duy Mạnh chia sẻ.

VIDEO Hà Nội 2-2 April 25



Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X