Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm chính xác Duy Mạnh nghỉ thi đấu do chấn thương

Thứ Ba 14/05/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận trung vệ này khó trở lại trong thời gian gần.

Duy Mạnh chấn thương

Trong trận đấu Thanh Hòa 4-1 Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phải rời sân sau khi hiệp một kết thúc. Trước cuộc đối đầu với Tampines Rovers tại AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận lại những thông tin liên quan đến học trò.

Duy Mạnh chấn thương sẽ phải nghỉ bao lâu hình ảnh
Duy Mạnh chấn thương và mất khoảng 3 tuần để bình phục.

"Văn Quyết, Duy Mạnh, Ngân Văn Đại không ra sân trong trận đấu tới" - HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Trong trận gặp Thanh Hóa, Duy Mạnh đã chấn thương từ khi khởi động nhưng cố thi đấu, đến hết hiệp một thì không thể đá tiếp được".
Về tình hình cụ thể, HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết Duy Mạnh bị mẻ xương mác, cần ít nhất khoảng 3 tuần để hồi phục.

Tin xấu cho HLV Park Hang Seo

Với việc Duy Mạnh cần khoảng 3 tuần để phục hồi chấn thương, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không thể có được sự phục vụ của tuyển thủ này cho giải giao hữu King's Cup 2019. Đây là một bài toán khó cho thầy Park.
Thành công của bóng đá Việt Nam từ đầu năm 2018 đến nay có đóng góp rất lớn của Duy Mạnh khi luôn là trụ cột vững chãi ở hàng phòng ngự. Hơn nữa, một trung vệ khác từng được thầy Park "chấm" là Lục Xuân Hưng hiện cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Trong khi đó, hai trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng ở cấp CLB đang thi đấu chưa thực sự tốt.  

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Duy Mạnh:


Duy Mạnh chấn thương: Cơ hội sẽ dành cho ai?
Việc trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương tại vòng 9 V-League cuối tuần qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho Kings Cup 2019. Và...
SEA Games và đội hình U22+2: Ai sẽ được trao cơ hội?
Việc ban tổ chức SEA Games 30 quyết định thay đổi luật ở môn bóng đá nam cho phép hai cầu thủ ngoài độ tuổi 22 dự giải mang tới nhiều hy vọng cho các cầu thủ...
Duy Mạnh lo ngại U23 Việt Nam sẽ mất “ngọc quý” này vì chấn thương
Trong một chia sẻ với giới truyền thông mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra lo lắng cho người đồng đội và cũng là người em thân thiết Trần Đình Trọng vì...
Hậu vệ Duy Mạnh chiến thắng ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp của AFC
LĐBĐ châu Á vừa xác nhận bàn thắng của hậu vệ Duy Mạnh vào lưới CLB Naga World là pha lập công đẹp mắt nhất ở vòng 1 AFC Cup 2019.
Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu trong năm mới 2019
Trước thời điểm bước sang năm mới Kỷ Hợi, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu phải thực hiện trong năm mới.
Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018
HLV Park Hang Seo và những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu đã được vinh danh tại cúp chiến thắng 2018 sau những thành tích ấn tượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X