Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh chấn thương

Thứ Năm 09/06/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu với HAGL tại Cúp Tứ hùng ở Hải Phòng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp vấn đề thể lực và dự kiến phải nghỉ thi đấu.

Duy Mạnh chấn thương cơ đùi

Trong những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, trung vệ Duy Mạnh đã phải rời sân vì chấn thương. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chưa thể trở lại luyện tập bình thường, và được chẩn đoán gặp vấn đề cơ đùi. 

Đây là điều đáng tiếc với cá nhân trung vệ này, bởi anh cũng mới chỉ bình phục chấn thương vai cách đây không lâu và chưa lấy lại phong độ cao nhất. Giải giao hữu cúp Tứ hùng tổ chức tại Hải Phòng là cơ hội để Duy Mạnh lấy lại cảm giác thi đấu, nhưng anh một lần nữa gặp vấn đề thể lực.

Duy Mạnh
Duy Mạnh tiếp tục nghỉ thi đấu

Theo chẩn đoán, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương đùi. Hiện tại Duy Mạnh vẫn chưa đá bất kỳ trận nào tại V-League, và cũng khó lòng kịp bình phục ở trận đá bù với Nam Định vào cuối tháng 6.

Về phía Hà Nội, họ đã chia tay Trần Đình Trọng và với chấn thương mới nhất của Đỗ Duy Mạnh, CLB thủ đô sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Thời điểm này, cặp trung vệ số 1 của Hà Nội là Nguyễn Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X