Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập"

Thứ Hai 28/05/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý của bầu Kiên, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết chi tiết Công Vinh bị cô lập trong tự truyện mới ra không phải là điều vô căn cứ.

Công Vinh bị cô lập?
 

Trong cuốn tự truyện "Phút 89" mới được xuất bản, Lê Công Vinh tiết lộ việc bị cô lập tại Hà Nội ACB, Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam. Công Vinh cho biết bầu Kiên và HLV Nguyễn Thành Vinh của Hà nội ACB quá thương cầu thủ dẫn tới việc nội bộ thiếu kỷ luật, ngoài ra cho biết bị cô lập bởi không chịu "ăn chơi" như các đồng đội.
 
Đúng là Công Vinh bị cô lập khi đặt chân đến các đội bóng hình ảnh
Tự truyện "phút 89" tiết lộ việc Công Vinh bị cô lập ở các CLB anh từng đặt chân đến.

Chia sẻ về chi tiết này trên Soha, cựu trợ lý của bầu Kiên, ông Nguyễn Hoài Nam - người sáng lập Trung tâm Bóng đá Trẻ em VietGoal - cho biết: "Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập. Lý do là vì Công Vinh khác với tất cả những phần còn lại. Có những cái khác không hẳn là tốt, nhưng đa phần là Công Vinh khác biệt theo hướng tốt hơn phần còn lại, dẫn tới bị tách biệt".
 
"Những chuyện Công Vinh đề cập tới Hà Nội ACB là đúng, nhưng nhiều CLB khác cũng thế chứ không riêng gì Hà Nội ACB. Vì Công Vinh viết về Hà Nội ACB nên mọi người sẽ có cảm giác chỉ CLB đó thế chứ thực ra bóng đá Việt Nam còn rất thiếu chuyên nghiệp".
 

Công Vinh giỏi về truyền thông
 

Về việc Công Vinh tố một số cầu thủ như Lê Tấn Tài hay Nguyễn Văn Quyết không chuyền bóng cho mình, ông Nam cho rằng đó là chuyện bình thường. Bởi bóng đá cũng như nhiều môi trường khác luôn có sự cạnh tranh, thế nên việc các cầu thủ không hợp nhau hay không chuyền cho nhau là chuyện dễ hiểu.
 
Đồng thời, ông Nam cũng đánh giá rằng việc ra mắt cuốn tự truyện này có lợi cho Công Vinh nhiều hơn là cho nền bóng đá Việt Nam: "Công Vinh rất thông minh về truyền thông, vợ của Vinh cũng giỏi nên Vinh xử lý truyền thông rất tốt".
 
"Công Vinh hiểu rằng khi đưa những chuyện trái chiều về mình thì dù tốt hay xấu cũng xuất hiện dày đặc trên truyền thông. Cuốn tự truyện này tất nhiên tốt cho Công Vinh nhiều hơn là tốt cho bóng đá Việt Nam. Nhưng nó cũng tốt về nhiều mặt cho bóng đá Việt Nam".

Công Vinh đã nói gì trong cuốn tự truyện khiến đồng đội cũ nổi giận?
Những người bị Công Vinh chỉ đích danh trong cuốn tự truyện vừa phát hành ra công chúng mới đây đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà cựu chủ tịch CLB TP.HCM...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X