Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo ra về sớm

Chủ Nhật 14/04/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tới dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo nhanh chóng ra về khi trận đấu kết thúc thay vì nán lại trao đổi với các huấn luyện viên như thường lệ.

HLV Park Hang Seo về sớm

Nhằm mục tiêu chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu vào cuối năm, HLV Park Hang Seo và "cánh tay phải" Lee Young-jin thời gian gần đây thường xuyên tới dự khán các trận đấu tại V-League 2019. Theo thường lệ, thầy Park sẽ xuống sân trao đổi với một số cầu thủ cũng như huấn luyện viên trước khi ra về.
Dự khán trận Viettel vs Nam Định, HLV Park Hang Seo ra về sớm hình ảnh
Thầy Park theo dõi nhằm tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG và U23 Việt Nam.


Tuy nhiên trong trận đấu giữa Viettel vs Nam Định, thầy Park dù có mặt nhưng lại ra về khá vội vã. Chiến lược gia người Hàn Quốc sau trận đấu chỉ xuống sân chớp nhoáng bắt tay với người đồng hương Lee Heung-sil, HLV trưởng của CLB Viettel rồi vội vã ra về.
Trước đó khi hiệp một còn chưa kết thúc, thầy Park cũng "biến mất" trong khu vực khán đài VIP. Lý giải về điều này, HLV Lee Heung Sil cho biết có thể thầy Park thấy trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao nên mới ra về sớm.

Chuẩn bị cho các giải đấu cuối năm

Cuối năm nay, HLV Park Hang Seo sẽ có hai giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo, ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng lúc trong các đợt FIFA Day để có thời gian chuẩn bị dài hơi theo đề nghị của thầy Park.
Như vậy, thầy Park đang đối diện với khối lượng công việc lớn do mỗi lần tập trung, mỗi đội tuyển sẽ có ít nhất khoảng 30 cầu thủ được gọi. Như vậy, nhiệm vụ của ban huấn luyện đội tuyển sẽ rất nặng nề trong khâu tuyển chọn, đánh giá cầu thủ ở V-League.
HLV Park Hang Seo trước mắt đang chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan vào tháng Sáu tới. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Curacao trong trận bán kết.

Một số hình ảnh về HLV Park Hang Seo trận Viettel vs Nam Định:


HLV Park Hang Seo du khan tran Viettel vs Nam Dinh.
HLV Park Hang Seo dự khán trận Viettel vs Nam Định.

Thay Park vui ve theo doi tran dau.
Thầy Park vui vẻ theo dõi trận đấu.

HLV Park Hang Seo va cau thu Tran Hoang Son (Viettel) bat tay tren khan dai.
HLV Park Hang Seo và cầu thủ Trần Hoàng Sơn (Viettel) bắt tay trên khán đài.


Tổng hợp Viettel 1-0 Nam Định:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


HLV Park Hang Seo về sớm có thể do trận đấu không hay
HLV Lee Heung Sil thừa nhận việc người đồng nghiệp Park Hang Seo ra về sớm có thể vì trận đấu giữa Viettel và Nam Định có chất lượng chuyên môn chưa thực sự...
Park Hang Seo thêm một lần khẳng định Việt Nam là số 1 Đông Nam Á
Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ AFC, HLV Park Hang Seo chia sẻ tham vọng trong năm nay cùng ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi là nhà vô địch nhưng sẽ không dừng lại
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với HLV Park Hang Seo và đưa ra những thông tin thú vị về nhà cầm quân này.
HLV Park Hang Seo lo các tiền đạo Việt bị thui chột dần vì V-League
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng khi các tiền đạo Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu tại V-League do gặp phải sự cạnh tranh...
Mơ xa, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập lượng lớn cầu thủ lên các đội tuyển
Để chuẩn bị cho các giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam trong năm nay, HLV Park Hang Seo dự tính sẽ triệu tập nhiều cầu thủ lên các ĐT U23 và ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo có thể gặp lại Goran Eriksson ở Kings Cup
Với việc dự Kings Cup 2019, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ gặp lại nhà cầm quân Goran Eriksson, người được cho sẽ ngồi vào ghế nóng của ĐT Ấn Độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X