Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự bị vì sa sút phong độ, Công Vinh tỏ ý không hài lòng

Thứ Hai 22/08/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi với phong độ không tốt thời gian qua, tiền đạo Công Vinh cảm thấy phật lòng với bản thân và cả việc phải ngồi dự bị quá nhiều.
Du bi vi sa sut phong do, Cong Vinh to y khong hai long hinh anh
Phong độ của Công Vinh gần đây có dấu hiệu đi xuống

Ở mùa giải V-League năm nay, nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương sa sút phong độ thảm hại và gần như chắc chắn không thể bảo vệ ngôi vương khi tụt lại quá xa trên BXH. Cùng với đó, phong độ của dàn cầu thủ ngôi sao cũng hết sức nhạt nhòa mà trong đó tiền đạo Lê Công Vinh không phải ngoại lệ.

Điều này dẫn tới việc chân sút xứ Nghệ phải thường xuyên ngồi dự bị để nhường chỗ cho Ivan Firer hay Anh Đức. Thậm chí, có thời điểm Công Vinh còn bị xếp dưới cả sao trẻ U19 là Tiến Linh. Chính vì vậy, cựu tiền đạo SLNA cảm thấy không hài lòng với bản thân và cách ban huấn luyện đối xử với anh.

Đỉnh điểm của sự thất vọng với Công Vinh là HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thay Công Vinh bằng cầu thủ trẻ Duy Khánh. Công Vinh miễn cưỡng ra sân và không buồn đáp lại cái bắt tay của ông Sơn. Theo lí giải của HLV này, Vinh đã sa sút khá nhiều về thể lực và phong độ nên việc phải ngồi dự bị là bình thường.

“Việc Công Vinh không hài lòng thì bạn phải hỏi anh ấy. Với tôi bóng đá là như thế. Ngôi sao thế giới như Rooney thay ra cũng phải chịu, chuyện đó cũng bình thường mà thôi. Tôi thay Công Vinh để thay vào một cầu thủ trẻ để cậu ấy có thể lực để phòng ngự, bảo toàn tỷ số. Dù sao thì sau trận đấu anh em hiểu nhau là được”.

Với phong độ hiện tại, có lẽ tiền đạo số 1 Việt Nam nên lo lắng dần cho suất đá chính của anh ở ĐTQG, đặc biệt là trong bối cảnh AFF Cup 2016 sẽ diễn ra cuối năm nay. Nếu tiếp tục phải ngồi dự bị quá nhiều ở Bình Dương, Công Vinh sẽ khó có được phong độ tốt nhất, cộng thêm vấn đề tuổi tác, lúc ấy HLV Hữu Thắng có muốn trọng dụng cậu học trò cưng cũng sẽ rất khó.

Tường Minh

Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X