Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm trận HN T&T-ĐT.LA: "Gạch non"

Thứ Ba 28/05/2013 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xét về lý thuyết, ĐT.LA chưa hoàn toàn ở tình thế nguy hiểm sau khi kết thúc lượt đi V-League 2013, bởi đội bóng đang đứng đội sổ trên bảng xếp hạng là B.BD chứ không phải ĐT.LA. Tuy nhiên, những ai quan tâm đến sân cỏ nội địa đều dễ dàng nhận thấy rằng ĐT.LA chính là ứng viên sáng giá nhất cho chuyến tàu ngược xuống giải hạng Nhất 2014.

ĐT.LA (trái) được nhận diện là đội có nhiều nguy cơ xuống hạng nhất
ĐT.LA (trái) được nhận diện là đội có nhiều nguy cơ xuống hạng nhất

Với thực lực hiện có, việc B.BD thoát khỏi vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi sau vòng này V-League 2013 sẽ tạm nghỉ 3 tuần để các đội bóng bổ sung tăng cường lực lượng. Những đội bóng được xem là ứng viên xuống hạng như K.KG hay Đồng Nai cũng đều cho thấy khả năng tự xoay sở để thoát hiểm vào thời điểm khó khăn.

Trong khi đó, ĐT.LA lại đang cho thấy sự thất thế toàn diện so với các đối thủ vừa kể tên, bởi đội bóng của bầu Thắng không những thua sút về chuyên môn mà cả kỹ năng chơi bóng của các cầu thủ trẻ ĐT.LA vẫn còn rất non nớt. Không ai tưởng tượng ở sân chơi V-League còn xuất hiện cảnh tượng cầu thủ ĐT.LA dù đang có bóng trong chân hoàn toàn hợp lệ, nhưng lại dừng cả lại để chờ trọng tài biên vì ngỡ rằng bóng đã lăn ra ngoài biên dọc.

Non như thế nên trong cả 4 bàn thua của ĐT.LA hôm qua, các chân sút HN.T&T đều thực hiện một cách không quá khó khăn, và giả sử ĐT.LA có tận dụng thành công tất cả các cơ hội ghi bàn có được để dẫn trước HN.T&T thì cũng ít ai tin đội bóng của bầu Thắng sẽ có điểm rời khỏi Hàng Đẫy, bởi cách chơi bóng của ĐT.LA khiến người ta có cảm giác như họ có thể bị thủng lưới bất cứ lúc nào.

Với tất cả những lý do ấy, thật khó tin nếu ĐT.LA lại không kết thúc mùa bóng năm nay ở 1 trong 2 vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X