Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư thông tin đồng hương thầy Park dẫn dắt CLB nữ Hà Nội

Thứ Ba 18/05/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB bóng đá nữ Hà Nội lên kế hoạch thuê đồng hương của HLV Park Hang Seo để dẫn dắt nhưng chưa thành hiện thực.
Mới đây, giới truyền thông đưa tin CLB bóng đá nữ Hà Nội Watabe I đang mời đồng hương của HLV Park Hang Seo về dẫn dắt. Cụ thể, cái tên được đề cập đến là chiến lược gia Jong Song-jon cùng chuyên gia phân tích Park Ji-un, cả đều là người Hàn Quốc.

Hà Nội Watabe vs Than khoáng sản Việt Nam
Hà Nội Watabe (áo trắng) lên kế hoạch mời đồng hương HLV Park Hang Seo về dẫn dắt.
 
Tuy nhiên theo Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Hà Nội (HNFF) Đỗ Văn Nhật, do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 nên Hà Nội Watabe I không có huấn luyện viên ngoại quốc như giới truyền thông đưa tin. 
 
Phó Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội Đặng Xuân Hưởng cũng chia sẻ thêm: “Về phía bộ môn đã có đề xuất và kế hoạch nhưng hiện tại chỉ là làm thủ tục để mời, chưa có thông tin chắc chắn. Thông tin các báo đưa là không đúng và tự đưa lên, chúng tôi đang phải lo chống dịch, đây là việc được đặt lên hàng đầu".
 
Hiện tại, Giải bóng đá nữ cúp Quốc gia 2021 đang phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, giải đấu còn 2 trận đấu để xác định các vị trí chung cuộc nhưng không thể tổ chức. Trong đó đáng chú ý là trận chung kết giữa Hà Nội Watabe I sẽ có trận đối đầu với TP Hồ Chí Minh. 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X