Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Công Phượng dính chấn thương cổ chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Sáu 05/04/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương trong trận thua Daegu FC, tiền đạo Mugosa chưa hẹn ngày trở lại khi chấn thương ở cổ, đây cũng là cơ hội để Công Phượng có thể ra sân nhiều hơn trong đội hình xuất phát.

Đồng đội Công Phượng chấn thương
 

Để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Daegu FC, Incheon United còn gặp tổn thất lớn khi Stephan Mugosa dính chấn thương. Theo Fanpage chính thức của CLB đăng tải, tiền đạo người Montenegro đã dính chấn thương cổ và chưa được xác định ngày trở lại thi đấu.

Dong doi Cong Phuong dinh chan thuong co chua hen ngay tro lai.
Đồng đội Công Phượng dính chấn thương cổ chưa hẹn ngày trở lại.

 
Đây là thông tin không mấy vui vẻ trong bối cảnh Incheon United đang ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng xếp hạng K-League 2019. Bản thân Mugosa cũng đang được đánh giá là tiền đạo chủ lực nhờ chiều cao lên tới 1m88. Dưới thời HLV Jorn Andersen, Incheon United đang sử dụng lối chơi thiên về bóng bổng với những bài tạt cánh.
 
Hiện tại, HLV Andersen trong tay không có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Vì vậy, chấn thương của Mugosa nhiều khả năng khiến ông buộc phải sử dụng Công Phượng thường xuyên hơn trong những trận đấu tới.
 

Công Phượng được khen
 

Trong lần đầu tiên được đá chính trong màu áo Incheon United, Công Phượng đã có màn trình diễn rất tích cực. Ngoài việc thường xuyên lùi sâu xuống để nhận bóng, Công Phượng cũng tạo ra hai cơ hội từ những đường chuyền thông minh nhưng đáng tiếc là các chân sút của Incheon United đều không thể tận dụng thành công.
 
Sau trận đấu, HLV Andersen phải thừa nhận Công Phượng là cầu thủ chơi hay nhất đội. Chiến lược gia người Na Uy cũng ấn tượng với cách thi đấu năng nổ của cầu thủ Việt Nam khi sẵn sàng lùi sâu nhận bóng, cũng như tranh chấp rất nhiệt tình khi hỗ trợ phòng ngự.
 
Giới truyền thông Hàn Quốc cũng đánh giá Công Phượng là điểm sáng hiếm hoi trong một ngày mà gần như cả đội Incheon United đã chơi tệ. Với những nhận xét tích cực, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có suất đá chính trong trận làm khách của Jeonbuk vào 14h00 ngày 6/4.

Tổng hợp Incheon United 0-3 Daegu FC:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu khiến Công Phượng chưa tỏa sáng tại K-League
Cho tới thời điểm này, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được dù chỉ là một bàn thắng hay một pha kiến tạo thành công tại K-League. Và hãng thông tấn Yonhap...
Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.
Truyền thông Hàn Quốc choáng vì sức hút khổng lồ của Công Phượng
Truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra ấn tượng trước thống kê về lượng người xem trực tiếp Công Phượng lần đầu đá chính ở K-League 2019.
Những thống kê bất ngờ trong trận đầu Công Phượng đá chính ở K-League
Trong lần đầu tiên thi đấu hết 90 phút tại CLB Inchoen, Công Phượng đã sở hữu những thống kê “khủng” mà nhiều cầu thủ mới đầu khó có được.
Thầy Park đón tin vui trước thềm King’s Cup 2019
Với việc đón tin vui từ các cậu học trừ như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường thì tới đây ông Park sẽ có đội hình mạnh nhất để tham dự King’s Cup 2019.
Báo Hàn: Công Phượng là điểm sáng duy nhất bên phía Incheon United
Chân sút Nguyễn Công Phượng đã nhận được những lời khen ngợi của truyền thông Hàn Quốc dù CLB Incheon vừa trải qua một trận thua muối mặt trên sân nhà ở vòng 5...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X