Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U20 Việt Nam chính thức trở lại sau chấn thương nặng

Thứ Năm 09/03/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U20 Việt Nam vừa đón tin cực vui trước khi tập trung vào cuối tháng 3 này với sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Trọng Đại.

Doi truong U20 Viet Nam chinh thuc tro lai sau chan thuong nang hinh anh
Trọng Đại kịp dự World Cup U20

Cách đây vài tháng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất lo ngại về chấn thương đầu gối của Trọng Đại. Bản thân các bác sĩ Viettel cũng dự báo cầu thủ trẻ 20 tuổi này khó lòng dự U20 World Cup 2017. Tuy nhiên đội bóng quân đội đã dồn hết tâm huyết để chữa trị cho cầu thủ này. Cùng với cơ địa khỏe thì Trọng Đại đã hồi phục một cách phi thường.

Và tin vui đã đến khi cầu thủ này đã chính thức trở lại trong trận gặp Nam Định vào chiều qua. Anh được HLV Hải Biên tung vào sân ở phút 72, đó là thời điểm mà Viettel đang bị đối thủ dẫn bàn. Sự có mặt của Trọng Đại ở hàng tiền vệ giúp “cơn lốc đỏ” kiểm soát tốt thế trận và giành lại 1 điểm quý giá để xây chắc ngôi đầu giải Hạng Nhất.

Xác định xong tất cả các đối thủ của U20 Việt Nam tại U20 World Cup
Mới đây, vòng loại U20 World Cup 2017 đã chính thức xác định xong 24 đội góp mặt tại VCK.

Chắc chắn đây là thông tin vui mừng nhất với HLV Hoàng Anh Tuấn và U20 Việt Nam bởi Trọng Đại là mắt xích cực kỳ quan trọng. Cầu thủ người Hải Dương không chỉ có kỹ năng phòng ngự tốt mà còn là thủ lĩnh của toàn đội. Tại U20 World Cup sắp tới, chúng ta sẽ phải đối đầu với những đối thủ cực mạnh nên khâu phòng ngự cần được chuẩn bị tốt nhất.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Gede vẫn đang lo lắng bởi phần đông các trụ cột của U20 Việt Nam đều phải dự bị ở CLB. Gần như chỉ có Hà Đức Chinh và Quang Hải là được ra sân thường xuyên tại V-League còn các cầu thủ trẻ khác đều phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Theo dõi tin tức U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X